“มงฟิลส์” เข้ารอบชิงฯเทนนิสเลกก์ เมสัน คลาสสิค

กีฬา
8 ส.ค. 54
02:46
10
Logo Thai PBS
“มงฟิลส์” เข้ารอบชิงฯเทนนิสเลกก์ เมสัน คลาสสิค

“กาเอง มงฟิลส์” นักเทนนิสฝรั่งเศส ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเทนนิสเลกก์ เมสัน คลาสสิค หลังจากเฉือนชนะจอห์น อิสเนอร์ นักเทนนิสจากสหรัฐฯ 2-1 เซต

การแข่งขันเทนนิสเลกก์ เมสัน คลาสสิค ที่กรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา รอบรองชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่างกาเอล มงฟิลส์ นักเทนนิสฝรั่งเศส กับ จอห์น อิสเนอร์ นักเทนนิสเจ้าถิ่น เซตแรกเป็นมงฟิลส์ที่เบรกเกมเสิร์ฟของอิสเนอร์ได้ ก่อนจะเอาชนะไปได้ 6-4 เซตที่ 2 อิสเนอร์แก้เกมด้วยการตีลูกโยกท้ายคอร์ท จนเบรกเกมเสิร์ฟของมงฟิลส์ได้สองเกม ก่อนจะเอาชนะไปได้บ้างในเซตนี้ 6-3
 
ต้องไปตัดสินกันในเซตสุดท้าย ซึ่งทั้ง 2 คนเล่นกันสูสีเสมอกันที่ 6-6 เกม ต้องไปตัดสินกันในช่วงไทเบรก และเป็นมงฟิลส์ที่เอาชนะไปได้ 8-6 ทำให้มงฟิลส์ชนะไป 2-1 เซต ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับราเด็ก สเตปาเน็ก นักเทนนิสสาธารณรัฐเช็กที่เอาชนะโดนัลด์ ยัง นักเทนนิสเจ้าถิ่น 6-3 ทั้งสองเซต
 
ส่วนการแข่งขันเทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์รายการเมอร์คิวรี่ อันชัวแรนซ์ โอเพ่น ที่เมืองคาร์ลสบัด ประเทศสหรัฐอเมริกา ปรากฎว่า เวร่า ซโวนาเรว่า นักเทนนิสมืออันดับ 3 ของโลกจากรัสเซีย พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะอนา อิวาโนวิช มือวางอันดับ 5 ของรายการจากเซอร์เบีย 5-7,6-4,6-4 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับอักเนียสก้า รัดวานสก้า นักเทนนิสโปแลนด์ มือวางอันดับ 3 ของรายการที่เอาชนะอันเดรีย เพทโควิช นักเทนนิสเยอรมนี มือวางอันดับสองของรายการ 4-6,6-0,6-4


ข่าวที่เกี่ยวข้อง