ตร.นครบาลกวาดล้างอาชญากรรม-สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ได้ของกลางจำนวนมาก

อาชญากรรม
8 ส.ค. 54
11:07
16
Logo Thai PBS
ตร.นครบาลกวาดล้างอาชญากรรม-สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ได้ของกลางจำนวนมาก

ตำรวจนครบาลระดมกวาดล้างอาชญากรรม และ สินค้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาในพื้นที่เป้าหมาย จับกุมผู้ต้องหา และ ยึดของกลางได้จำนวนมาก ขณะที่ตำรวจ สน.โชคชัยสามารถจับเอเย่นต์ขายยาบ้าในพื้นที่เขตลาดพร้าวได้พร้อมของกลาง 2,000 เม็ด

โดยการจับกุมครั้งนี้ตำรวจสืบสวนนครบาลโชคชัย สืบทราบว่า มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดที่บ้านไม่มีเลขที่ ภายในซอยลาดพร้าววังหิน 14 ย่านลาดพร้าว จึงวางแผนเข้าจับกุมนายเสรี กิติโกศล อายุ 28 ปี ช่างซ่อมตู้น้ำหยอดเหรียญ และ น.ส.เต้ย หารน้อย อายุ 21 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 2,475 เม็ด ไอซ์กว่า 108 กรัม

โดยเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพ ว่า รับยามาจากเพื่อนย่านแฮปปี้แลนด์ราคากรัมละ 1,000 บาทแล้วจำหน่ายต่อในราคากรัมละ 2,000 บาทให้กับลูกค้าตามสถานบันเทิงย่านลาดพร้าวทำมาแล้ว 2 เดือน ตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

นอกจากนี้ตำรวจนครบาล ยังกวาดล้างคดีอาชญากรรมทุกประเภท ระหว่างวันที่ 5-7 ส.ค.ที่ผ่านมาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 844 รายแบ่งเป็นผู้ต้องหาคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ประทุษร้ายต่อทรัพย์ การพนัน ยาเสพติด อาวุธปืน รวม 751 ราย ผู้ต้องหาคดีละเมิดทรัพย์สินทางปัญญารวม 93 ราย ส่วนใหญ่ถูกจับกุมในพื้นที่สีแดง อาทิ บ้านหม้อ สีลม พัฒน์พงศ์ มาบุญครอง และตรวจยึดของกลางได้ 4,243 ชิ้น อาทิ กระเป๋าสตรีปลอมแปลงตราสินค้า เสื้อผ้า และ แผ่นซีดี ดีวีดี เพลง และ ภาพยนตร์ มูลค่าความเสียหายกว่า 1,800,000 บาท

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง