ตร.สภ.มาบตาพุด ยืนยันไม่ได้กลั่นแกล้งคู่กรณี

อาชญากรรม
15 พ.ค. 61
12:58
1,344
Logo Thai PBS
ตร.สภ.มาบตาพุด ยืนยันไม่ได้กลั่นแกล้งคู่กรณี
กรณีเหตุการณ์บุคคลในครอบครัวหนึ่งชกต่อยตำรวจ เพราะไม่พอใจที่ถูกดำเนินดคี เนื่องจากจอดรถจักรยานยนต์ในที่ห้ามจอดในพื้นที่ อ.เมือง จ.ระยอง ผู้บังคับบัญชาของตำรวจคู่กรณี แสดงความเป็นห่วงผู้ใต้บังคับบัญชา ที่อาจมีการบั่นทอนจิตใจ แต่เชื่อว่าทุกอย่างคงผ่านไปได้ด

วันนี้ (15 พ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด จ.ระยอง เข้ารับนโยบายจากผู้บังคับบัญชา หลังเกิดเหตุเพื่อนตำรวจถูกครอบครัวหนึ่งทำร้ายขณะปฏิบัติหน้าที่

ร.ต.ท.วิทยา วุฒิพันธ์ รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการกลั่นแกล้ง และไม่อยากให้คู่กรณีไปทำเช่นนี้กับบุคคลอื่นอีก รวมทั้งเป็นห่วงผู้ใต้บังคับบัญชาที่ไม่เคยพบกับเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน จึงอาจมีอาการบั่นทอนจิตใจ แต่เชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

ด้าน พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ได้ตรวจสอบข้อมูลพยานหลักฐานในทุกด้าน โดยเฉพาะคลิปภาพขณะเกิดเหตุ ซึ่งมีประชาชนทยอยส่งมาให้

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยนายพยอม แสงวันดี อายุ 32 ปี, นางหทัยรัตน์ สมถวิล อายุ 35 ปี และนายอิทธิพล สมถวิล อายุ 18 ปี ได้จอดรถบริเวณเส้นขาว-แดง ซึ่งเป็นจุดห้ามจอด ในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่จึงจะดำเนินการตามกฎหมาย แต่กลุ่มคนดังกล่าวไม่ยอม พร้อมต่อว่าเจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนชกเข้าที่เบ้าตาเจ้าหน้าที่ 1 นาย

ต่อมา ตำรวจที่ถูกทำร้าย เข้าแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ และดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ขณะที่ครอบครัวนายพยอมได้แจ้งความกลับเช่นกัน

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ครอบครัวเตรียมนำบุตรชายต่อย ตร.มาขอโทษ 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง