ครอบครัวนำร่าง "วิชัย" กลับบำเพ็ญกุศลถึงไทย พรุ่งนี้

สังคม
1 พ.ย. 61
11:13
673
Logo Thai PBS
ครอบครัวนำร่าง "วิชัย" กลับบำเพ็ญกุศลถึงไทย พรุ่งนี้
ครอบครัวเตรียมนำร่างนายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาบำเพ็ญกุศลที่ประเทศไทย วันพรุ่งนี้ (2 พ.ย.) โดยตั้งศพที่วัดเทพศิรินทราวาส

มีรายงานว่า ครอบครัวเตรียมนำร่างนายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยในวันที่ 2 พ.ย.นี้ เบื้องต้นมีการประสานติดต่อวัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหารไว้เตรียมตั้งศพบำเพ็ญกุศล ที่ศาลา 11 กวีนิรมิต

อย่างไรก็ตาม ยังต้องรอแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากทางคิง เพาเวอร์ ถึงรายละเอียดและกำหนดการทั้งหมดอีกครั้ง ขณะที่มีรายงานว่าศพของ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก จะส่งกลับถึงไทยวันที่ 2 พ.ย.เช่นกัน ญาติเตรียมตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้แสดงความเสียใจและกล่าวว่ายังไม่ได้รับการประสานงานเรื่องนำร่างของนายวิชัยมาชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ แต่หากมีการประสานมาก็พร้อมให้ความร่วมมือ แต่ยังไม่ทราบกำหนดการเกี่ยวกับการนำร่างของนายวิชัยกลับมาประเทศไทย

ส่วนเรื่องการสานต่องานของนายวิชัยทั้งในด้านธุรกิจและการทำทีมสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้นั้น มีรายงานว่านายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา บุตรชายคนเล็กของนายวิชัย จะเป็นผู้รับช่วงต่อ โดยเขาได้รับความเชื่อมั่นว่าจะสานต่อวิสัยทัศน์ของนายวิชัยได้เป็นอย่างดี

วานนี้ (31 ต.ค.61) เป็นครั้งแรกที่นายอัยยวัฒน์ เปิดใจถึงความสูญเสียครั้งสำคัญ โดยเขาได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับนายวิชัยในอินสตราแกรม พร้อมข้อความขอบคุณทุกคนที่ทำให้ได้รู้ว่าพ่อของเขายิ่งใหญ่ระดับโลก และอยู่ในหัวใจของหลายคนมาก เขาภูมิใจที่ได้เกิดมามีพ่อที่ยิ่งใหญ่ และจะรับไม้ต่อจากพ่อโดยจะไม่ทำให้ผิดหวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง