ตำรวจช่วยเหลือ "เด่น ดอกประดู่" หลังมาหางานทำที่ จ.ขอนแก่น

ภูมิภาค
2 มิ.ย. 62
19:00
30,426
Logo Thai PBS
ตำรวจช่วยเหลือ "เด่น ดอกประดู่" หลังมาหางานทำที่ จ.ขอนแก่น
กรณีมีผู้โพสต์ภาพพบ เด่น ดอกประดู่ ดาราตลกอาวุโสชื่อดังที่สถานีขนส่ง จ.ขอนแก่น และมีกระเป๋าสัมภาระจำนวนมาก ซึ่งตำรวจท่องเที่ยว จ.ขอนแก่น ได้นำตัวไปดูแลเบื้องต้นแล้ว ขณะที่ เด่น ดอกประดู่ ยอมรับมีปัญหาครอบครัว จึงเดินทางมาหางานทำที่ จ.ขอนแก่น

วันนี้ (2 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ตรวจสุขภาพ เด่น ดอกประดู่ หรือ นายบรรพต วีระรัฐ ดาราตลกอาวุโสชื่อดัง ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยว จ.ขอนแก่น หลังมีผู้พบ เด่น ดอกประดู่ ที่สถานีขนส่ง จ.ขอนแก่น ในสภาพอิดโรยและมีกระเป๋าสัมภาระจำนวนมาก ก่อนจะมีผู้นำภาพไปโพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้ผู้ทราบข่าวแสดงความเป็นห่วง และอยากช่วยเหลือจำนวนมาก

 

 

 

เด่น ดอกประดู่ เปิดเผยว่า เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร ด้วยรถโดยสารประจำทาง ตั้งใจจะมาหางานทำด้วยความสามารถที่ตัวเองถนัด คือการแสดงตลกตามร้านอาหาร และสถานที่ต่างๆ และเลือกเดินทางมาที่ จ.ขอนแก่น เพราะเห็นว่าเป็นเมืองใหญ่ และน่าจะหางานทำได้ ซึ่งที่ผ่านมา ไม่มีงานแสดงมานาน 5-6 ปี ทำให้ไม่มีรายได้ จึงมีปัญหากับครอบครัวและตัดสินใจออกจากบ้าน เพื่อมาหางานทำ

 

 

 

ด้าน ร.ต.อ.โกศล รัตนศุโกศล รองสารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น กล่าวว่า ได้รับ เด่น ดอกประดู่ มาดูแลและให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ซึ่งจากการพูดคุยพบว่ามีสภาพอิดโรย จึงให้แพทย์ตรวจสุขภาพ พร้อมติดต่อญาติที่กรุงเทพมหานครเพื่อให้รับทราบ เบื้องต้น ดาราตลกอาวุโสต้องการหางานทำ ตำรวจจึงประสานงานกับผู้ประกอบการ ซึ่งขณะนี้มี 2 รายที่ติดต่อเข้ามา คือร้านชาบูใน จ.ขอนแก่น และสวนเกษตรอินทรีย์ใน จ.กาฬสินธุ์

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง