"ไทยพีบีเอส" ขนทัพนักแสดงเปิดตัวละคร-สารคดีใหม่

ศิลปะ-บันเทิง
27 มิ.ย. 62
10:04
1,162
Logo Thai PBS
"ไทยพีบีเอส" ขนทัพนักแสดงเปิดตัวละคร-สารคดีใหม่
ไทยพีบีเอส เปิดตัวละครและสารคดีใหม่ เตรียมลงจอในไตรมาส 3 ของปีนี้ หลากหลายครบรส เพราะละครล็อตนี้มีทั้งเรื่องอาหาร กฎหมาย ไปจนถึงเรื่องกีฬายกน้ำหนัก ได้ดารานักแสดงร่วมงานเต็มจอ

เมื่อวานนี้ (26 มิ.ย.2562) "ไทยพีบีเอส" เปิดตัวละครและสารคดีใหม่ที่มีคิวลงจอในไตรมาส 3 ของปีนี้ ซึ่งละครสร้างแรงบันดาลใจจากอาชีพ มาแบบ 3 เรื่อง 3 รส โดยเรื่องแรก "ลูกเหล็กเด็กชอบยก" ได้ไอดอลอย่าง "อร BNK48" มารับบทนำแสดงร่วมกับ ขมิ้นและมินมิน BNK48 เตรียมลงจอ 15 กันยายนนี้ มีการเปิดตัวด้วยการให้ "อร BNK48" ยกบาร์น้ำหนัก 25 กิโลกรัม และทันทีที่ยกบาร์สุดแขนก็ได้เสียงปรบมือล้นฮอลล์ เพราะแข็งแกร่งขึ้นมาก จากที่เคยยกไม่ขึ้นเลย แต่จากการซุ่มซ้อมยกลูกเหล็กมานานนับเดือนก็สามารถยกได้ สมบทบาทสาวช่างฝันที่อยากเป็นนักยกน้ำหนัก

 

ผู้บริหารไทยพีบีเอส

ผู้บริหารไทยพีบีเอส

ผู้บริหารไทยพีบีเอส

 

ละครเรื่อง

ละครเรื่อง

ละครเรื่อง "ลูกเหล็กเด็กชอบยก"

 

ขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "ลูกเหล็กเด็กชอบยก" ยังมีนักยกน้ำหนักทีมชาติไทย เหรียญทองโอลิมปิก "แนน โสภิตา ธนสาร" มาช่วยติวเข้มและร่วมแสดงด้วย โดยแนน บอกว่า ดีใจที่มีผู้เห็นคุณค่าวงการยกน้ำหนักไทยนำมาถ่ายทอดเป็นละคร

สำหรับละครเซ็ตเดียวกันนี้ยังมีละครเรื่อง "คู่ซ่าคดีป่วน" ละครคอมเมดี้ โหดมันฮาของอาชีพนักกฎหมาย และละครเรื่อง "ปลายจวัก" ที่ได้นักร้องขวัญใจวัยรุ่น เต๋า เศรษฐพงษ์, ฟาง เฟย์ฟางแก้ว และเชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล พาย้อนไปสัมผัสจานเด็ดสมัยรัชกาลที่ 5

 

ละครเรื่อง

ละครเรื่อง

ละครเรื่อง "คู่ซ่าคดีป่วน"

 

ละครเรื่อง

ละครเรื่อง

ละครเรื่อง "ปลายจวัก"

 

นอกจากละครแล้ว ไทยพีบีเอสยังเพิ่มเวลารายการเด็ก และเปิดตัวสารคดีฝีมือคนไทย ตามรอยพระพุทธเจ้า 2 ไตรปิฎก, เธอเขาเราใคร, สัตว์ป่วนเมือง และอัดแน่นด้วยรายการสาระบันเทิง เช่น ยินดีที่ได้รู้จัก โดย "เปอร์ สุวิกรม" ที่กระแสดีจนมีซีซั่น 2 รวมถึงรายการใหม่ "มหาอำนาจบ้านนา" เปิดไอเดียของฮีโร่เกษตรกร เสิร์ฟผู้ชมทุกวัย ตามเป้าหมายสร้าง informed citizen พลเมืองตื่นรู้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง