พ่อร้องกองปราบ ตรวจความคืบหน้าลูกชายเสียชีวิตมีเงื่อนงำ

อาชญากรรม
15 ก.ค. 62
12:01
919
Logo Thai PBS
พ่อร้องกองปราบ ตรวจความคืบหน้าลูกชายเสียชีวิตมีเงื่อนงำ
พ่อของเด็กชายวัย 14 ปี ที่เสียชีวิตเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2561 มอบหลักฐานเพิ่มเติมให้พนักงานสอบสวนกองปราบปราม เชื่อลูกชายไม่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

วันนี้ (15 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุริยา ศรีโซ้ง พร้อมด้วยทนายความ นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ขอให้ตรวจสอบและติดตามความคืบหน้าทางคดี กรณีเด็กชายกฤษฎา ศรีโซ้ง อายุ 14 ปี ลูกชายที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 ก.พ.61 โดยเชื่อว่าขณะลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอก ได้ถูกอุ้มไปทำร้ายร่างกายและอำพรางทิ้งร่างไว้ริมถนนว่าเป็นการเกิดอุบัติเหตุ ในพื้นที่ สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด

 

 

พนักงานสอบสวน สภ.ธวัชบุรี สรุปสำนวนว่าเป็นการเกิดอุบัตติเหตุเมื่อ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา จึงไม่ได้อายัดศพไว้ตรวจสอบ แต่ทางครอบครัวสงสัยว่าไม่น่าจะเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ เพราะจากตรวจสอบสภาพร่างกายไม่พบบาดแผล รอยถลอกตามร่างกายที่คล้ายลักษณะรถจักรยานยนต์ล้ม ประกอบกับรถจักรยานยนต์ที่ใกล้ที่เกิดเหตุกลับไม่ใช่ของลูกชาย แต่จากการตรวจสอบเป็นของเพื่อนผู้ต้องสงสัย

สำหรับจุดที่พบเด็กชายกฤษฎา อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 10 กิโลเมตร นายสุริยาจึงได้นำร่างลูกชายไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จ.ร้อยเอ็ด ผลชันสูตรระบุว่าสมองลูกชายได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก อวัยวะภายในบอบช้ำ

ก่อนหน้านี้ ตำรวจกองปราบปราบลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมจำลองเหตุการณ์แล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานผลการตรวจสอบ ครอบครัวจึงต้องการทวงถามความคืบหน้าด้วย เบื้องต้นตำรวจกองปราบปรามอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เป็นหลักฐานใหม่ และหลักฐานที่พยานถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งได้รับในวันนี้ (15 ก.ค.62) อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง