รถนักข่าว "อมรินทร์ทีวี" ชนรถพ่วง นักข่าวสาว-ช่างภาพสาหัส

อาชญากรรม
25 ก.ค. 62
18:55
6,957
Logo Thai PBS
รถนักข่าว "อมรินทร์ทีวี" ชนรถพ่วง นักข่าวสาว-ช่างภาพสาหัส
รถนักข่าวสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวี ประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุกพ่วงใน จ.นครราชสีมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 คน ขณะที่นักข่าวสาวและช่างภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส

วันนี้ (25 ก.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถนักข่าวสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวี ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงบริเวณทางขึ้นมอจะบก กม.101 ถนนมิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ทำให้รถเก๋งพังยับเยิน ล้อหน้าด้านซ้ายเพลาหัก กระจกแตก ถุงลมด้านข้างคนขับแตก พบรอยคราบเลือดอยู่บริเวณภายในรถ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 คน ประกอบไปด้วย นายสุเนตร กลั่นมาลัย อายุ 41 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วน น.ส.พนิตา สอิ้งทอง อายุ 25 ปี ผู้สื่อข่าว และนายผดุงพล ปาแก้ว อายุ 39 ปี ช่างภาพ ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเจ้าหน้าที่ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 

 

 

จากการสอบถาม นายสุเนตร คนขับรถ ระบุว่ากำลังจะไปทำข่าวที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เกี่ยวกับคดีรุ่นพี่ข่มขืนรุ่นน้อง หลังจากนั้นจะเดินทางไปทำข่าวต่อที่ จ.ขอนแก่น แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ทั้งนี้ หลังจากที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถเก๋งคันที่ประสบอุบัติเหตุมาเก็บไว้ที่ สภ.สีคิ้ว และทางฝ่ายประกันได้มาตรวจสอบและถ่ายภาพสภาพรถไว้เป็นหลักฐาน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง