เกิดเหตุชายไล่แทงคนบนถนน ในนครซิดนีย์

ต่างประเทศ
13 ส.ค. 62
12:36
412
Logo Thai PBS
เกิดเหตุชายไล่แทงคนบนถนน ในนครซิดนีย์
เกิดเหตุชายไล่แทงประชาชนที่เดินบนถนนบริเวณถนน คิงส์สตรีท และแคร์เรน สตรีท ในนครซิดนีย์ เจ้าหน้าที่เตือนผู้สัญจรเลี่ยงเส้นทาง ล่าสุดเจ้าหน้าที่คุมตัวได้แล้ว บาดเจ็บ 1 คน

วันนี้ (13 ส.ค.62) เว็บไซต์ SBSNews รายงานว่า เกิดเหตุชายไล่แทงประชาชนที่เดินบนถนนบริเวณถนน King Street และ Clarence Street ในนครซิดนีย์ เจ้าหน้าที่เตือนผู้สัญจรเลี่ยงเส้นทาง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้แล้ว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ รถพยาบาล และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจำนวนมาก รุดเข้าไปในย่าน CBD ของนครซิดนีย์ เมื่อบ่ายวันนี้ (13 ส.ค.) หลังได้รับการงานเหตุไล่แทงประชาชน 

เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐนิวเซาท์เวลส์ระบุว่า “มีปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ” อยู่ที่บริเวณถนน King Street และ Clarence St เมื่อช่วงบ่าย โดยได้ระบุในทวิตเตอร์ของ NSW Police ว่า “ขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงบริเวณดังกล่าว

 

 

มีรายงานอย่างไม่เป็นทางการจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ว่า มีชายคนหนึ่งพยายามที่จะไล่แทงผู้คนบนท้องถนนแบบไม่เลือกคน

 

 ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ทีคนหนึ่ง ระบุว่าชายคนดังกล่าวถูกควบคุมตัวได้แล้ว

 

  

นอกจากนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์โทรศัพท์ไปยังรายการวิทยุของสถานี 2GB บอกว่า ชายวัยรุ่นที่มีมีดอยู่ในมือถูกปรามลงกับพื้นแล้ว “เขาจะต้องถูกควบคุมตัว เขาถูกนำตัวออกไปแล้ว” ทอม ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าทางโทรศัพท์

ขณะที่ผู้ใช้โซเชียลมีเดียบางคนบอกว่า เขาอาจใช้มีดมาเชเตในการก่อเหตุ

มีรายงานว่า นายลีอน คนขับรถอูเบอร์ ได้เล่าไปยังรายการวิทยุของสถานี 2GB ว่า มีชายคนหนึ่ง ไม่ใส่เสื้อท่อนบน อายุราว 23 - 24 ปี ที่ดูเหมือนพยายามทำอะไรสักอย่าง เขาตัวโชกไปด้วยเลือด และถือมีด เขากระโดดพุ่งออกมาจากกระโปรงรถของเขา เขาเล่าว่าชายคนดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงตามไล่จับตัว

นอกจากนี้ ยังมีการเปลี่ยนเส้นทางเดินรถประจำทางบนถนนใกล้พื้นที่ดังกล่าวด้วย เดอะ การ์เดียน รานงานว่า ชายคนดังกล่าวถูกจับกุมแล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบ และเข้าพื้นที่เกิดเหตุ หลังได้รับรายงานเหตุดังกล่าวก่อนหน้านี้ โฆษกรถกู้ชีพรัฐนิวเซาท์เวลส์ (NSW Ambulance) กล่าวว่า พวกเขาอยู่ในจุดเกิดเหตุเพื่อประเมินสถานการณ์ผู้เข้ารับการรักษาตัว และยังไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ได้ในขณะนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง