สิบล้อพลิกคว่ำ ตร.พบบรรทุกไอซ์กว่า 400 กก.ขนลง จ.นราธิวาส

อาชญากรรม
21 ก.ย. 62
17:26
3,161
Logo Thai PBS
สิบล้อพลิกคว่ำ ตร.พบบรรทุกไอซ์กว่า 400 กก.ขนลง จ.นราธิวาส
รถบรรทุก 10 ล้อ เสียหลักพลิกคว่ำบนถ.เพชรเกษม ตะลึงพบไอซ์กว่า 400 กก. อยู่ในรถ คนขับระบุขนไปส่งที่ อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส โดยไปรับของจากชาย 4 คน ริมถนนจ.สุพรรณบุรี

วันนี้ (21 ก.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อเสียหลักชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำบนถนนเพชรเกษม ขาล่องไปภาคใต้ บริเวณใต้สะพานต่างระดับเข้าเมืองเพชรบุรี อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี แล้วพบไอซ์น้ำหนักรวม 467 กิโลกรัม บรรจุอยู่ในกระสอบ และมีนายวิลฎาณ แลหะ อายุ 18 ปี เป็นคนขับ และนายอดินันท์ แลหะ อายุ 45 ปี เป็นพ่อ ชาว จ.นราธิวาส ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี

 

หลังสอบสวนทราบว่า เตรียมนำไอซ์ทั้งหมดไปส่งที่ อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส โดยก่อนหน้านี้ได้รับการว่าจ้างให้ไปรับยาเสพติดที่ริมถนนใน จ.สุพรรณบุรี โดยมีรถกระบะขับมาส่ง มีคนมาส่ง 4 คน และช่วยกันขนถ่ายยาเสพติดขึ้นรถ โดยที่ไม่ให้ทั้งสองคนลงมาช่วย จากนั้นก็ขับรถมุ่งหน้าไปจังหวัดนราธิวาส ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุที่จ.เพชรบุรี

สำหรับชาย 4 คน ที่ขับรถนำยาเสพติดมาส่ง ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้นทราบว่า ยังหลบหนีอยู่ในประเทศไทย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 20 ก.ย. เวลาประมาณ 19.00 น. โดยเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบถุงที่ตกเกลื่อนบนถนน และภายในรถบรรทุก รวม 15 กระสอบ แต่ละกระสอบบรรจุไอซ์ 30 ถุง น้ำหนักถุงละ 1 กิโลกรัม รวมน้ำหนักไอซ์ที่พบทั้งหมด 467 กิโลกรัม

ทั้งนี้คาดว่า เป็นขบวนการลักลอบขนยาเสพติดลงสู่ภาคใต้ โดยคาดว่าเป็นขบวนการใหญ่ และไอซ์ที่พบบรรจุจากต่างประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง