อบต.ฉุนตบหน้าเด็ก 6 ขวบตกจักรยาน ปมทับรถบังคับลูกสาวพัง

สังคม
6 ม.ค. 63
15:47
5,682
Logo Thai PBS
อบต.ฉุนตบหน้าเด็ก 6 ขวบตกจักรยาน ปมทับรถบังคับลูกสาวพัง
อบต.จักรสีห์ จ.สิงห์บุรี ตบหน้าเด็กอนุบาล 6 ขวบร่วงจักรยาน ปมขี่รถทับรถบังคับของลูกสาว ครอบครัวเด็กพาไปแจ้งความ รอคู่กรณีเคลียร์ ระบุทำเกินกว่าเหตุ ต้องการคำขอโทษ

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เรียกสิเดียร์จ๋า ได้โพสต์รูปเด็กชายคนหนึ่งที่แก้มมีรอยแดงเป็นรอยนิ้วมือจนแก้มบวมแล้วมีข้อความว่า “ลูกใครใครก้อรักแค่รถบังคับพังต้องทำกันขนาดนี้เลยหรอ#โตแล้วทำเด็กเกินไปไหม”  โดยระบุว่า “พอดีน้องปั่นจักรยานเล่นพอดีถอยจักรยานไปเยียบรถบังคับของลูกสาวเขาพ่อเขาเลยตบเข้าค่ะ” โดยมีผู้มาแสดงความเห็นว่าทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

กระทั่งต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กภุมรินทร์รอดทรัพย์ แสดงตัวว่าเป็นภรรยาของผู้ชายที่เป็นผู้ตบหน้าเด็กชายในรูปมาแสดงความคิดเห็นว่า “ถ้าไม่มีใครโทรก็จะตอบให้นะคะคือว่าลูกสาวอยากได้รถบังคับพ่อก็เลยซื้อให้เป็นของขวัญปีใหม่ให้ทั้งๆ ที่ลูกไม่เคยเรียกร้องขอของเล่นเลยเพิ่งขอเป็นชิ้นแรก 

พอซื้อมาลูกสาวก็เอามาเล่น แต่มีเด็กกลุ่มหนึ่งขี่จักรยาน เพื่อที่จะไล่ทับรถบังคับ ที่ลูกสาวเล่นอยู่ เมื่อพ่อเห็น เลยให้มาเล่นให้ห่างจากที่รถจักรยานพอถอยห่างมา แต่เด็กก็ยังตามมาปั่นไล่เหยียบอีกจนพลาดปั่นไปเหยียบเข้าจริงๆ พ่อเด็กก็เลยดุเด็กคนนั้น แต่แทนที่จะสลด หรือหนีไปเล่นที่อื่นกลับแลบลิ้นปลิ้นตาใส่พ่อเด็กในทำนองว่าข้าไม่กลัวแกหรอกประมาณนี้ พ่อของเด็กก็เลยบันดาลโทสะลงไป แต่ก็ไปตกลงกันที่บ้านของเด็กที่โดนตบแล้วคุยกันเขาเรียกค่าเสียหายเราตกลงให้แต่เราก็ขอต่อรองเขาไม่ยอมจะไปแจ้งความถ้าใครรู้จักเด็กคนนี้หรือครอบครัวนี้ก็จะรู้ว่าเป็นไง”

รอคู่กรณีเคลียร์เจรจา 

วันนี้ (6 ม.ค.2563) น.ส.มัณฑนา คุ้มสังข์ จ.สิงห์บุรี เจ้าของเฟซบุ๊กเรียกสิ’เดียร์จ๋า กล่าวว่า เป็นพี่สาวของเด็กชายที่โดนตบน้องอายุ 6 ขวบเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 27 ธ.ค. 62 เวลาประมาณ 17.30 น.น้องไปขี่จักรยานเล่นกับเพื่อนๆ ที่สวนสาธารณะของ อบต.จักรสีห์ โดยมีเด็กหญิง บี เล่นรถบังคับอยู่ใกล้ๆ แต่น้องขี่จักรยานถอยหลังมาทับรถวิทยุบังคับของ ด.ญ.บีจนพัง

และเมื่อเด็กไปบอกกับพ่อคือ นายนิรันดร์ เนียมรุ่งเรือง ซึ่งทำงานอยู่ที่ อบต.จักรสีห์ เมื่อนายนิรันดร์มาถึงก็ตบที่ศีรษะน้อง 1 ครั้ง และที่แก้ม 1 ครั้งอย่างแรง จนร่วงจากรถจักรยานดังกล่าวบริเวณแก้มมีรอยผื่น เป็นรอยนิ้วมือจนแก้มบวม 

ส่วนนายแดง คุ้มสังข์ พ่อของ ด.ช.เอ กล่าวว่า ลูกร้องไห้กลับมาบ้านหลังโดนตบจนร่วงรถ ทั้งที่เด็กมีอายุแค่ 6 ขวบ รู้สึกโมโหลูกใครๆก็รักทำไมทำรุนแรงขนาดนี้ แค่ตีก้นจะไม่ว่าอะไร แต่กลับตบหัวตบหน้าอย่างแรงจนแก้มบวม จากนั้นได้พาลูกไปโรงพยาบาล 

นายแดง กล่าวว่า เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันไม่อยากมีเรื่องอะไรต่อ ก็เลยบอกว่าขอค่ารักษาพยาบาลไป 1,000 บาท ด้วยความตั้งใจว่าจะเอาเงินนี้ไปซื้อรถบังคับวิทยุใช้คืนจะได้จบๆกันไปแต่ทางนายนิรันดร์ให้เพียงมา 500 บาท จึงไม่ขอรับ

ตอนนี้รอทางนายนิรันดร์ มาคุยกัน แต่ก็ไร้วี่แวว จึงไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองสิงห์บุรี เพื่อต้องการให้นายนิรันดร์มาคุยกันขอโทษกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง