พบศพหญิงถูกฆ่าอำพรางริมหาดบางพระ จ.ชลบุรี

อาชญากรรม
10 ม.ค. 63
21:10
4,099
Logo Thai PBS
พบศพหญิงถูกฆ่าอำพรางริมหาดบางพระ จ.ชลบุรี
พบศพหญิงถูกฆาตกรรมอำพรางนำร่างยัดในกระเป๋าเดินทางริมหาดบางพระ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพิมพ์ลายนิ้วมือและส่งร่างชันสูตรเพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุต่อไป

วันนี้ (10 ม.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ระบุว่า ทหารเรือที่มีบ้านพักอยู่ริมชายหาดบางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  พบกระเป๋าต้องสงสัย วางทิ้งไว้ที่ชายหาดจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบร่างหญิงสาวถูกมัดมือมัดเท้ายัดใส่ในกระเป๋าเป้ คาดว่าเป็นการฆาตกรรม 


จากการตรวจสอบ พบเป็นหญิง ผิวขาว ใส่กางเกงสีดำ สวมเสื้อยืดลายพรางแบบทหาร ที่ข้อเท้าข้างขวามีรอยสักรูปยันต์ ถูกมัดมือมัดเท้ายัดใส่กระเป๋าเดินทาง ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ไม่พบเอกสารประจำตัว เจ้าหน้าที่พิมพ์ลายนิ้วมือเพื่อตรวจสอบตัวตนแต่ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งคนหาย พร้อมส่งร่างไปชันสูตรแล้ว 

ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ขณะพบร่างเป็นหญิงผิวขาว ผมสั้น รูปร่างไม่ใหญ่แต่เริ่มบวมออกมาจากกระเป๋าเดินทาง มีรอยสักยันต์ 5 แถวด้านหลัง ยังไม่ยืนยันว่าเป็นชาวไทยหรือต่างชาติ 

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวสอบถามสอบข้อมูลรอยสักกับอาจารย์บู่บางพระ ได้ข้อมูลว่า รอยสักและตำแหน่งที่สัก คาดว่าเป็นชาวจีนหรือคนที่มีเชื้อสายจีน อาทิ ฮ่องกง สิงคโปร์ เพราะนิยมสักลักษณะนี้โดยไม่ยึดติดตำแหน่ง ต่างจากความเชื่อของคนไทยโดยทั่วไปจะไม่สักยันต์ในที่ต่ำ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง