สื่อเผยสาเหตุ “โอซิล” ไม่พอใจ “บีย่า” ในศึกซูเปอร์คัพจากพูดดูหมิ่นศาสนา

กีฬา
19 ส.ค. 54
11:44
21
Logo Thai PBS
สื่อเผยสาเหตุ “โอซิล” ไม่พอใจ “บีย่า” ในศึกซูเปอร์คัพจากพูดดูหมิ่นศาสนา

สื่อเปิดเผยถึงสาเหตุที่ เมซุต โอซิล แสดงความไม่พอใจ ดาวิด บีย่า หลังเกมที่ บาร์เซโลน่า ชนะ รีล มาดริด 3-2 ในฟุตบอลซูเปอร์คัพว่า สาเหตุมาจาก บีย่า ไปพูดดูหมิ่นศาสนา

หลังจากที่เกิดความวุ่นวายขึ้นในช่วงท้ายเกมระหว่างบาร์เซโลน่า กับ รีล มาดริด ในฟุตบอลซูเปอร์คัพ นัดที่ 2 ซึ่งบาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายชนะไป 3-2 พร้อมกับคว้าแชมป์ได้สำเร็จ โดยจุดเริ่มต้นมาจากการเข้าสกัด เชส ฟาเบรกาส ของมาร์เซโล จนเจ้าตัวโดนใบแดงไล่จากสนาม ก่อนที่นักเตะทั้ง 2 ทีมจะก่อความวุ่นวายขึ้นและทำให้ เมซุต โอซิล กับ ดาวิด บีย่า คู่กรีณีที่มีเรื่องกันโดนใบแดงไปด้วยนั้น
 
ล่าสุดสื่อในสเปนได้นำประเด็นดังกล่าวมาวิเคราะห์เหตุการณ์อย่างละเอียดถึงจังหวะที่ บีย่า ไปผลักหน้าของ โอซิล หลังจากที่มีสื่อต่างประเทศในเยอรมันรายงานว่าสาเหตุที่ทำให้ โอซิล แสดงความไม่พอใจมาจากการที่ บีย่า ไปพูดเหยียดศาสนา นอกจากนี้ประเด็นที่ โฆเซ่ มูรินโญ่ ไปผลักหน้าของ ติโต้ บีลาโนว่า ผู้ช่วยโค้ชของบาร์เซโลน่านั้น มีรายงานว่าผู้ตัดสินไม่ได้เขียนลงรายงานในจังหวะดังกล่าวส่งไปยังสหพันธ์ฟุตบอลสเปน และอาจทำให้ มูรินโญ่ รอดตัวจากการถูกลงโทษ
 
ส่วนข่าวการลักพาตัวพ่อของจอห์น โอบี มิเกล และมีการเรียกค่าไถ่เป็นจำนวน 80,000 ปอนด์ หรือกว่า 4 ล้านบาทนั้น ล่าสุดยังไม่มีความคืบหน้าหรือเบาะแสของกลุ่มคนร้าย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นยืนยันว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือและนำตัวพ่อของ โอบี มิเกล กลับมาให้ได้ สำหรับการลักพาตัวคนในครอบครัวของนักเตะในพรีเมียร์ลีกไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเมื่อปี 2008 พี่ชายของ โจเซป โยโบ้ กองหลังของเอฟเวอร์ตัน ก็ถูกคนร้ายลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ ที่ประเทศไนจีเรีย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง