นายกฯ เสียใจ อสม.วัย 72 ปี เสียชีวิตขณะขี่รถไปแจกหน้ากาก

สังคม
25 เม.ย. 63
12:29
2,005
Logo Thai PBS
นายกฯ เสียใจ อสม.วัย 72 ปี เสียชีวิตขณะขี่รถไปแจกหน้ากาก
นายกรัฐมนตรี โพสต์แสดงความเสียใจ "บุญส่ง มะนาวหวาน" อสม. วัย 72 ปี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปแจกจ่ายหน้ากากและเจลล้างมือให้ชาวบ้าน จ.สุพรรณบุรี ยกย่องความเสียสละ และเร่งเยียวยาครอบครัว

วันนี้ (25 เม.ย.2563) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha" แสดงความอาลัยต่อการจากไปของนายบุญส่ง มะนาวหวาน อสม. วัย 72 ปี ของ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ โดยขับจักรยานยนต์นำหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือไปแจกจ่ายให้แก่ชาวบ้าน เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

คุณตาบุญส่ง สมัครเข้ามาเป็น อสม.ของชุมชนตั้งแต่ปี 2529 รวม 34 ปีแล้วที่คุณตาบุญส่งทุ่มเทช่วยงานราชการอย่างแข็งขัน ทำหน้าที่ด้วยความรักและเสียสละ เป็นคนดีของชุมชนและประเทศชาติที่ควรยกย่อง

การเสียชีวิตของนายบุญส่ง ถือว่าเป็นการเสียชีวิตในหน้าที่ ขณะที่ทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ทางภาครัฐจะดูแลครอบครัวอย่างดีที่สุด โดยเป็นหนึ่งใน อสม.นับล้านคนในประเทศ ที่อาสาเสียสละแรงกายแรงใจเพื่อช่วยประเทศชาติ และเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้สถานการณ์ COVID-19 เป็นไปในแนวโน้มที่ดี ขอแสดงความอาลัยต่อนายบุญส่งอีกครั้ง และขอขอบคุณ อสม.ทุกท่านที่มีส่วนช่วยประเทศชาติฝ่าวิกฤต COVID-19 ในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง