ลวงเด็กหญิง 14 ปีถ่ายคลิปเปลือย แลกเงินค่าเทอม

สังคม
16 พ.ค. 63
10:11
11,235
Logo Thai PBS
ลวงเด็กหญิง 14 ปีถ่ายคลิปเปลือย แลกเงินค่าเทอม
ตำรวจสมุทรปราการ บุกจับพนักงานขับรถบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง หลังหลอกลวงนักเรียนชั้น ม.2 ถ่ายคลิปอนาจารแล้วออกอุบายให้ไปพบ เพื่อแลกกับเงินค่าเทอม แต่เยาวชนหญิงไหวตัวทัน เข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

วานนี้ (15 พ.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ เข้าจับกุมนายนที สุดสวาท อายุ 39 ปี พนักงานขับรถบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ หลังได้รับการประ สานจากนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี

ซึ่งได้รับการร้องทุกข์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก จากเยาวชนหญิงวัย 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.สมุทรปราการ ที่เคยโพต์ข้อความ หาคนดูแล เลี้ยงดูผ่านเวปไซด์หาคู่แห่งหนึ่ง เพื่อหวังหาเงินมาจ่ายค่าเทอม เพราะประสบปัญหาด้านการเงิน หลังพ่อ-แม่ แยกทางกัน

โดยผู้ต้องหาได้ยื่นข้อเสนอว่า จะยอมจ่ายเงินให้ 18,000 บาท เพื่อแลกกับรูปภาพ บัตรนักเรียน บัตรประจำตัวประชาชน และต้องวีดีโอคอลล์ ขณะเปลื้องผ้าให้ดู แต่เมื่อเยาวชนหญิงรายดังกล่าวส่งทุกอย่างไปให้ ทางผู้ต้องหากลับไม่ยอมโอนเงินให้ และพยายามนัดให้ไปพบ ทั้งยังขู่ จะนำภาพดังกล่าวโพสต์ประจานด้วย

ภาพ:มูลนิธิปวีณา

ภาพ:มูลนิธิปวีณา

ภาพ:มูลนิธิปวีณา

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนของตำรวจ ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ได้กระทำสิ่งต่างๆจริง โดยทำเป็นครั้งแรก แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพบภาพ คลิปวีดีโอเปลือยของหญิงสาวในโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาจำนวนมาก

ขณะนี้อยู่ระหว่างขยายผลการสอบสวนหากมีผู้เสียหายรายใด ถูกกระทำในลักษณะนี้ สามารถเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีเพิ่มได้ทันที

ด้านนางปวีณา กล่าวว่า ขณะนี้มีขบวนการหลอกลวง มิจฉาชีพแอบแฝงอยู่เยอะมาก ขอเตือนเด็กและเยาวชนทั้งหลายอย่าหลงเชื่ออะไรง่ายๆ เพราะอาจตกเป็นเหยื่อได้ สำหรับเด็กหญิง 14 ปีคนนี้ ทางมูลนิธิปวีณาฯ จะดูแลช่วยเหลือเพื่อให้กลับไปใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง