ลูกชาย "บรรยิน" ให้ปากคำ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องแผนชิงตัว

อาชญากรรม
2 ก.ค. 63
10:42
1,159
Logo Thai PBS
ลูกชาย "บรรยิน" ให้ปากคำ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องแผนชิงตัว
ลูกชาย พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ให้ปากคำพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม หลังถูกพาดพิงว่าเกี่ยวข้องกับแผนการชิงตัว พ.ต.ท.บรรยิน พร้อมยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

วันนี้ (2 ก.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ หรือ บอส ลูกชาย พ.ต.ท.บรรยิน เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม ตามหมายเรียกเพื่อให้ปากคำถึงกรณีที่มีการพาดพิงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการชิงตัวพันตำรวจโทบรรยิน ระหว่างที่จะมาขึ้นสืบพยานในชั้นศาล

นายวรภัทร์ เปิดเผยก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนว่า ไม่รู้เห็นเกี่ยวกับแผนการดังกล่าว และไม่รู้จักนายสุธน ทองศิริ หรือ โจ อดีตผู้ต้องขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครที่ได้รับการประกันตัวออกมา โดยขอให้การกับพนักงานสอบสวนก่อนและจะออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนอีกครั้ง

นัดหารือคดีแผนชิงตัว "บรรยิน" พรุ่งนี้

ขณะที่ พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ (3 ก.ค.) จะเรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนในคดีนี้อีกครั้ง หลังจากสอบปากคำทั้ง 3 คนไปแล้ว

ส่วนแนวทางการสืบสวน พบว่านายวรภัทร์เป็นเพื่อนกับผู้ต้องขังคนหนึ่งที่ชื่อนายท็อปในคดีกรรโชกทรัพย์ และถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร พร้อมกับนายโจ ก่อนที่จะมาทราบแผนการชิงตัว พ.ต.ท.บรรยิน ที่คุยกันในเรือนจำ แต่ถูกอายัดตัวไปดำเนินคดีในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ก่อน และยังไม่ได้รับการประกันตัว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายกรณ์ปัดเกี่ยวข้องแผนชิงตัว ยันไม่รู้จัก "บรรยิน-นุกูล"

ทนาย "บรรยิน" เข้าให้ปากคำ ยืนยันไม่รู้แผนแหกคุก

อดีต ส.ส.นครสวรรค์ เข้าให้ปากคำคดีชิงตัวบรรยิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง