จับแล้ว! คนขับรถตู้โฟล์คฉุดสาวย่านสวนลุมฯ

อาชญากรรม
22 ก.ค. 63
21:21
6,322
Logo Thai PBS
จับแล้ว! คนขับรถตู้โฟล์คฉุดสาวย่านสวนลุมฯ
ตำรวจสืบสวนจับกุมชายก่อเหตุฉุดสาวขึ้นรถตู้ หลังติดตามจนพบจอดรถทิ้งไว้ข้างโรงงานแห่งหนึ่งย่านบางปะกอก รับสารภาพก่อเหตุจริง แอบนำรถนายจ้างมาใช้

ความคืบหน้าคดีหญิงคนหนึ่งถูกชายขับรถตู้โฟล์คสวาเกน บังคับขืนใจให้ร่วมหลับนอนบนรถตู้ จากนั้นแฟนหนุ่มได้พยายามช่วยเหลือด้วยการกระโดดเกาะรถจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดย่านสวนลุม ช่วงเช้ามืดวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา

วันนี้ (22 ก.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนครบาลควบคุมตัวมาชายคนดังกล่าวมาที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมรถตู้โฟล์คสวาเกนสีบรอนด์ คันที่ใช้ก่อเหตุ หลังพบจอดทิ้งไว้ข้างโรงงานแห่งหนึ่งย่านบางปะกอก ฝั่งธนบุรี ซึ่งตำรวจติดตามพบเมื่อช่วงเย็น จากนั้นติดตามพบชายผู้ก่อเหตุในย่านพุทธบูชา ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อรวบรวมข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

พล.ต.ท.ภัคพงษ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยเบื้องต้นว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ส่วนรถตู้คันดังกล่าวไม่ใช่ของตัวเอง แต่เป็นของนายจ้างและนำมาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งพนักงานสอบสวนก็ได้เชิญเจ้าของรถยนต์เข้าให้ปากคำแล้ว

 

ส่วนกรณีสามีของหญิงผู้เสียหาย ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตติดตามมาพบภรรยาอยู่ในรถตู้ของผู้ก่อเหตุ จึงพยายามจะเข้าช่วยเหลือ และกระโดดเกาะหน้ารถตู้เพื่อห้ามรถ แต่ผู้ก่อเหตุขับรถออกไปและชนขอบทางสะพาน ทำให้สามีผู้เสียหายตกลงสู่พื้นถนน บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง