สื่อนอกตีข่าว "เบ็คแฮม - วิคตอเรีย " ติดเชื้อ COVID-19

ต่างประเทศ
8 ก.ย. 63
09:56
1,519
Logo Thai PBS
สื่อนอกตีข่าว "เบ็คแฮม - วิคตอเรีย " ติดเชื้อ COVID-19
สื่ออังกฤษรายงานว่า เดวิด เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย ติดเชื้อ COVID-19 เมื่อช่วง มี.ค. หลังเดินทางไปร่วมปาร์ตี้ที่สหรัฐฯ และกลับมาที่อังกฤษ โดยปัจจุบันรักษาหายแล้ว

วันนี้ (8 ก.ย.63) เดลีเมล์ (Daily Mail) สื่ออังกฤษ รายงานว่า เดวิด เบ็คแฮม วัย 45 ปี และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาวัย 46 ปี ตรวจพบเชื้อไวรัส COVID-19 หลังร่วมงานปาร์ตี้ที่ แอลเอ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา

รายงานข่าวแจ้งว่า ทั้ง 2 กังวลว่าพวกเขาจะเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ หลังพบว่ามีผู้ติดเชื้ออีกหลายคน และหลังจากนั้น 2 สัปดาห์พวกเขาได้บินไปรอบโลกพร้อมกับลูก ๆ จากนั้นในวันที่ 4 มี.ค.63 เบ็คแฮมได้เดินทางจากแอลเอไปยังประเทศอังกฤษเพื่อฉลองวันเกิดครบ 21 ปี ของ บรู๊คลิน เบ็คแฮม บุตรชาย ก่อนที่จะเดินทางไปสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 11 มี.ค.63 เพื่อเปิดตัวสโมสรฟุตบอลในไมอามี ก่อนที่จะกลับไปยังประเทศอังกฤษอีกครั้งในวันที่ 19 มี.ค.63 ก่อนที่อังกฤษจะใช้มาตรการล็อกดาวนท์ นอกจากนี้ยังมีการอ้างว่า เดวิด เบ็คแฮม รู้สึกไม่สบายตัว ขณะที่ภรรยามีอาการเจ็บคอและมีไข้สูง

นอกจากนี้ สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ยังแถลงข่าวว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัส COVID-19 และต้องออกจากแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศสเพื่อไปเข้าสู่กระบวนการกักตัว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง