แจ้งความดำเนินคดีเพิ่มครูใช้ถุงดำ-จับกดเด็ก 2 ขวบ

อาชญากรรม
2 ต.ค. 63
15:28
2,000
Logo Thai PBS
แจ้งความดำเนินคดีเพิ่มครูใช้ถุงดำ-จับกดเด็ก 2 ขวบ
หลังจากตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบภาพการใช้ความรุนแรงกับเด็กอายุเพียง 2 ขวบหลายครั้ง ผู้ปกครองนักเรียนชั้นเตรียมอนุบาล โรงเรียนสารสาสน์ วิเทศราชพฤกษ์หลายคนทะยอยเข้าแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับครูข้อหาทำร้ายร่างกาย

วันนี้ (2 ต.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพเหตุการณ์ขณะครูพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกายเด็กหญิง วัย 2 ขวบ โดยการจับกดให้ล้มตัวลงนอนบนที่นอนเป็นหลักฐาน ซึ่งผู้ปกครองได้จากการตรวจสอบภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิดภายในห้องเรียนชั้นเตรียมอนุบาล ห้องเอ โรงเรียนสารสาสน์ วิเทศราชพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และได้ใช้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรชัยพฤกษ์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับครูพี่เลี้ยงคนนี้ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ผู้ปกครอง ยืนยันว่าได้รับแจ้งจากผู้ปกครองคนหนึ่งว่าทราบจากบุตร ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องกับลูกว่าครูทำร้ายบุตร จึงขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นภาพแล้วใจสลาย เพราะบุตรอายุยังน้อยแต่ถูกใช้ความรุนแรงมากขนาดนี้ ซึ่งยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ส่วนเมื่อเช้านี้ มีผู้ปกครองอีกคน พร้อมด้วยนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เข้าแจ้งความกับตำรวจเช่นกัน โดยได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะครูพี่เลี้ยงใช้ถุงดำคลุมศีรษะหลายครั้ง และยังจับกดกระแทกกับพื้นแล้วใช้ตัวทับ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในห้องเรียนเตรียมอนุบาล ห้องเอ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์เช่นกัน แต่ครูพี่เลี้ยงที่ใช้ความรุนแรงเป็นคนละคนกัน โดยขณะเกิดเหตุมีครูพี่เลี้ยงอยู่ภายในห้องอีก 3 คน แต่ไม่มีใครห้าม ซึ่งผู้ปกครองยืนยันให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุสถานหนัก

นอกจากนี้ ตำรวจยังนัดหมายผู้ปกครองของนักเรียนชั้นเตรียมอนุบาล 1 ห้องเอ ที่ปรากฏในภาพวงจรปิดว่าบุตรถูกทำร้ายอีกกว่า 10 คน มาตรวจสอบภาพวงจรปิดเพิ่ม และหากใครประสงค์จะดำเนินคดีก็จะสอบสวนเพื่อทำสำนวนคดีทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง