รวบแล้ว! ชายใช้อาวุธปืนบุกชิงเงิน 4 แสนบาท ธ.ทหารไทย

อาชญากรรม
13 พ.ย. 63
06:15
1,086
Logo Thai PBS
รวบแล้ว! ชายใช้อาวุธปืนบุกชิงเงิน 4 แสนบาท ธ.ทหารไทย
เกิดเหตุชายคนหนึ่งแต่งกายชุดลายพราง ถือปืนบุกเข้าชิงเงินในธนาคารทหารไทย สาขาตลาดถนอมมิตร ย่านวัชรพล ได้เงินไปหลายแสนบาท ตำรวจกระจายกำลังไล่ล่า และจับตัวได้ภายใน 4 ชั่วโมง เตรียมนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันนี้

วานนี้ (12 พ.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุธนาคารทหารไทย สาขาตลาดถนอมมิตร วัชรพล ปากทางเข้าแฟลตถนอมมิตรปาร์ค แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ หลังเกิดเหตุ มีชายถือปืนบุกชิงเงิน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตำรวจคาดว่า ชายผู้ก่อเหตุมีช่วงอายุประมาณ 30 - 35 ปี ส่วนพฤติการณ์คือ แต่งกายลายพราง สวมโม่งปิดบังใบหน้ามิดชิด  และทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาใช้บริการ แต่เจ้าหน้าที่ได้ขอความร่วมมือให้เปิดโม่งเพื่อแสดงใบหน้าก่อนให้บริหาร จากนั้นชายผู้ก่อเหตุจึงชักปืนออกมาแล้วตะโกนว่า นี่คือการปล้น ก่อนจะชิงเงินไปได้หลายแสนบาท

ขณะที่พนักงานที่ประสบเหตุ เล่าว่า เงินที่ผู้ก่อเหตุได้ไปจำนวนประมาณ 400,000 บาท หลังเก็บเงินเข้ากระเป๋าได้รีบออกจากธนาคารไป หลบหนีเข้าซอยวัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต


ตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาล และ สน.คันนายาว กระจายกำลังติดตามตัวผู้ก่อเหตุตามเส้นทางโดยรอบทันที กระทั่งตามไปถึงซอยประยูรทอง ซึ่งเป็นซอยตันห่างจากธนาคารประมาณ 300 เมตร ได้เบาะแสจากพยาน ระบุว่า เห็นชายต้องสงสัยมานั่งเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นกางเกงขาสั้น เสื้อแขนสั้น ส่วนชุดที่ก่อเหตุ ผ้าคลุมโม่ง ผ้ารัดแขนกันแดด และซองใส่เงินผู้ก่อเหตุได้ทิ้งไว้ที่ถังขยะ บริเวณจุดเปลี่ยนเสื้อผ้า

ทั้งนี้ หลังไล่เส้นทางตามเบาะแสจากพยาน กระทั่ง เวลา 21.00 น. ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ที่ห้องเช่าภายในซอยมหาดไทย ย่านลาดพร้าว  โดยในช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจจะแถลงรายละเอียดคดี ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล จากนั้นจะคุมตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในจุดก่อเหตุต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง