"เมย์-รัชนก" สูญเสียแม่กะทันหัน-รอพ่อหายโควิด

กีฬา
19 ส.ค. 64
16:36
23,540
Logo Thai PBS
"เมย์-รัชนก" สูญเสียแม่กะทันหัน-รอพ่อหายโควิด
"เมย์-รัชนก" โพสต์สูญเสียแม่กะทันหันเช้าวันนี้ (19 ส.ค.) หลังมีอาการหายใจไม่ออก ระบุขอโทษที่ทำให้เหรียญที่แม่ใฝ่ฝันยังไม่ได้ ส่วนนายวิณัศชัย พ่อยังอยู่ระหว่างการรักษาตัวจาก COVID-19 ผลชันสูตรภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

วันนี้ (19 ส.ค.64) น.ส.รัชนก อินทนนท์ หรือ "เมย์” นักแบดมินตันทีมชาติไทย โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก “Kamphan Suwannasara” ซึ่งเป็นของคุณแม่ว่า ได้สูญเสียคุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังมีอาการหายใจไม่ออก และเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล

ล่าสุดนักแบดมินตันสาวเบอร์ 1 ของไทย ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของแม่ว่า "สวัสดีค่ะ นี่เมย์เองนะคะ วันนี้เมื่อ 6 ปี ที่แล้ว แม่เข้มแข็งมาโดยตลอด แม่เป็นห่วงคนรอบข้างมาเสมอ เมย์ขอโทษที่ทำให้แม่เห็นเหรียญที่แม่ใฝ่ฝันยังไม่ได้

เมย์ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นกำลังใจมาให้พวกเรา โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายของเฟสคุณแม่เมย์นะคะ ขอบคุณความหวังดีของญาติพี่น้องที่ทำให้แม่เมย์ มีแต่รอยยิ้มและความสุขมาโดยเสมอค่ะ

ผลชันสูตรแม่เมย์ พบภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน 

มีรายงานว่าขณะนี้นายวิณัศชัย อินทนนท์ พ่อของเมย์ ติดเชื้อ COVID-19 รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ส่วนผลการตรวจหาเชื้อของนางคำผัน ไม่พบการติดเชื้อ ซึ่งหลังจากการผ่าชันสูตรแล้วยังรอครอบครัวเรื่องการจัดงานอีกครั้ง เพราะต้องรอนายวิณัศชัย หายจาก COVID-19 ก่อน

ทั้งนี้มีแฟนกีฬาเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกับเมย์รัชนก เพราะถือเป็นการสูญเสียแม่อย่างกะทันหัน

ด้านนายภัททพล เงินศรีสุข ผอ.โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด กล่าวว่า จากผลชันสูตรออกมาแล้วว่าแม่คำผัน เสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน สาเหตุเนื่องจากมีอาการหลอดเลือดหัวใจตีบ ซึ่งเป็นเรื่องเศร้าที่ไม่ใครคาดคิดว่าจะเกิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง