ทีมเรือเทพนรสิงห์ 88-ทีมเรืออินทณัฐ ซิวแชมป์เรือยาวประเพณีลำน้ำปิง

กีฬา
29 ส.ค. 54
03:19
40
Logo Thai PBS
ทีมเรือเทพนรสิงห์ 88-ทีมเรืออินทณัฐ ซิวแชมป์เรือยาวประเพณีลำน้ำปิง

ทีมเรือเทพนรสิงห์ 88 จากจังหวัดสระบุรีและทีมเรืออินทณัฐ จากจังหวัดนครปฐม คว้าแชมป์ได้ตามความคาดหมาย ในการแข่งขันเรือยาวประเพณีลำน้ำปิง จังหวัดกำแพงเพชร

การแข่งขันเรือยาวประเพณีลำน้ำปิง ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2554 ในประเภท 55 ฝีพายรอบชิงชนะเลิศเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งระหว่างทีมเรือเทพนรสิงห์ 88 จากจังหวัดสระบุรี และทีมเรือเจ้าแม่ประดู่ทองจากกองทัพเรือ จังหวัดชลบุรี และสนามนี้ก็ยังเป็นเทพนรสิงห์ 88 ที่ย้ำแค้นเจ้าแม่ประดู่ทองได้อีกครั้งชนะไปได้ทั้ง 2 เที่ยว ส่วนในประเภท 30 ฝีพายปรากฎว่าทีมเรืออินทณัฐจากวัดไร่ขิง จังหวัดนครปฐม สามารถล้มแชมป์เก่า 2 สมัยอย่างทีมเรือเทพศรีนครชัยจากนครปฐมเช่นกันได้ทั้ง 2 เที่ยว คว้าถ้วยพระราชทานได้เป็นสนามที่ 7 ในฤดูกาลนี้
 
ส่วนประเภท 12 ฝีพาย ทีมเรือเพชรกำแพงแชมป์เก่ายังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเอาชนะทีมเรือเพชรชมพูได้ทั้ง 2 เที่ยว และประเภท 7 ฝีพายแชมป์เป็นของทีมเรือสาวคลองแม่ลายเหนือ นอกจากนี้ภายในงานยังมีการรณรงค์แข่งเรือปลอดเหล้าของ สสส.อีกด้วย ซึ่งทีมเรือและแฟนเรือยาวต่างให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยสนามต่อไป ไทยพีบีเอสจะถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้ จากสนามอ่างเก็บน้ำห้วยป่าเต็ง จังหวัดราชบุรี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง