"รัสเซลล์ โครว์" ดาราฮอลลีวูดเยือนไทย โพสต์ภาพเที่ยวภูเก็ต-กรุงเทพฯ

Logo Thai PBS
"รัสเซลล์ โครว์" ดาราฮอลลีวูดเยือนไทย โพสต์ภาพเที่ยวภูเก็ต-กรุงเทพฯ
"รัสเซลล์ โครว์" ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง เดินทางมาประเทศไทย เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ ก่อนจะโพสต์ภาพแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวหลังเข้าร่วม "ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์" และล่าสุด ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่กรุงเทพฯ ด้วย

"รัสเซลล์ โครว์" ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง เดินทางมาประเทศไทยผ่านโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ประเทศไทย โดยรัสเซลล์ โครว์ ได้ทวีตถึงประสบการณ์ในประเทศไทย หลังเดินทางมาเป็นครั้งแรกว่า เขาได้พักอยู่ในพื้นที่กักตัวแซนด์บ็อก สำหรับคนที่ได้รับวัคซีนครบโดส และกักตัวครบตามกำหนด พร้อมปฏิบัติตามเงื่อนไขต่าง ๆ แล้ว ก็สามารถไปท่องเที่ยวใน จ.ภูเก็ต ได้อย่างอิสระ ไม่ใช่แค่เพียงอยู่แต่ในห้องเท่านั้น

 
อย่างไรก็ตาม รัสเซลล์ โครว์ ระบุว่า เขาได้ชมวิวพระใหญ่และน้ำตกที่สวยงามในช่วงเดือน ก.ย. ขณะเดียวกัน แสงแดดสวยงาม สะท้อนความอบอุ่นของประเทศไทย ท่ามกลางการรับต้อนด้วยความเป็นมิตร และแน่นอนสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดก็คือ "อาหารไทย" 

นอกจากคำบรรยายการท่องเที่ยวในประเทศไทยแล้ว รัสเซลล์ โครว์ ยังได้แบ่งปันรูปภาพต่าง ๆ ของเขาผ่านทวิตเตอร์ @russellcrowe อีกด้วย 

ล่าสุด รัสเซลล์ โครว์ เดินทางมาถึงกรุงเทพมหานครแล้ว พร้อมกับทวีตข้อความ "Bangkok dreaming…" พร้อมภาพถ่ายท้องฟ้าที่ปรากฏสายไฟ-สายสื่อสารห้อยระโยงระยางจำนวนมากในภาพด้วย เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลเกี่ยวกับประเด็นนี้ด้วยเช่นกัน

 

และล่าสุด รัสเซลล์ โครว์ ก็ยังโพสต์ภาพการท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ผ่านทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่อง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง