"อาร์เซน่อล" ประกาศคืนเงินค่าตั๋ว หลังพ่ายแมนฯยูเละ

กีฬา
30 ส.ค. 54
13:13
8
Logo Thai PBS
"อาร์เซน่อล" ประกาศคืนเงินค่าตั๋ว หลังพ่ายแมนฯยูเละ

สโมสรอาร์เซน่อลประกาศคืนเงินค่าตั๋วชมเกมที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ให้กับแฟนบอล หลังจากที่ อาร์เซนอล บุกไปแพ้ แมนยู 2-8 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

บอร์ดบริหารของอาร์เซน่อลแสดงความรับผิดชอบด้วยการคืนเงินค่าตั๋วเข้าชมเกมให้กับแฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส ที่เดินทางไปเชียร์ทีมในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่แพ้ แมนยู ไปถึง 2-8 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยบอร์ดบริหารของอาร์เซน่อลจะคืนเงินค่าตั๋วรวมถึงค่าเดินทางให้กับแฟนบอลกว่า 3,000 คนที่เดินทางไปเชียร์ในวันนั้น นอกจากนี้ ยังเตรียมลดค่าตั๋วเข้าชมเกมในนัดเยือนเกมต่อไปให้กับแฟนบอลด้วย

ด้านอาแซน เวงเกอร์ ออกมาขอโทษแฟนบอลเช่นกันกับผลการแข่งขันที่ออกมา นอกจากนี้ยังมีรายงานจากสื่ออังกฤษว่า อาร์เซน่อล เตรียมจะเสริมทีมในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะวันที่ 31 สิงหาคม โดยมีรายชื่อนักเตะหลายคนที่ตกเป็นข่าวไม่ว่าจะ ยอสซี่ เยนายูน, อเล็กซ์ และ ฟลอร็องส์ มาลูด้า 3 นักเตะของเชลซี รวมถึงแกรี่ เคฮิลล์ จากโบลตัน และอังเดร ซานโต๊ส แบ็กซ้ายจากเฟเนร์บาห์เช่

ส่วนคาร์สันหยาง เจ้าของสโมสร เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพ อังกฤษ ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกงจับกุมตัวที่บ้านพักเมื่อเดือนมิถุนายน ด้วยคดีฟอกเงินถึง 5 ข้อหา รวมเป็นเงินกว่า 92 ล้านเหรียญสหรัฐ ล่าสุด หยาง และทีมทนายความ ได้เดินทางไปขึ้นศาลเพื่อพิจารณาคดี โดยที่เจ้าตัวไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม คาดว่าหาก หยาง ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง อาจส่งผลให้เจ้าตัวต้องถูกสั่งจำคุกนานถึง 41 ปี

สำหรับคาร์สัน หยาง เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร เบอร์มิงแฮม ตั้งแต่ปี 2009 ด้วยเงินสูงถึง 130 ล้านเหรียญสหรัฐ และเบอร์มิงแฮมประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่แล้วคือการได้แชมป์ ลีก คัพ แต่ทีมต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกในปีเดียวกัน
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง