พบโครงกระดูก คาดเป็นชายหายตัว 2 เดือนก่อน

อาชญากรรม
9 ก.พ. 65
06:35
311
Logo Thai PBS
พบโครงกระดูก คาดเป็นชายหายตัว 2 เดือนก่อน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบโครงกระดูกคาดเป็นหนุ่มหายตัวปริศนา 2 เดือนก่อน ตร.เข้าตรวจสอบ พร้อมส่งตรวจดีเอ็นเอ เร่งคลี่ปมการเสียชีวิต

กรณีชายอายุ 38 ปี ชาว ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.2564 กระทั่งเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. มีชาวบ้านที่ไปหาเก็บเห็ดบนเขาอังคาร พบรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นรถของนายนายณัฎฐกรณ์ที่หายตัวไป จอดทิ้งไว้ในป่าห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ทำให้ญาติติดต่อเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือและเริ่มทำการค้นหา แต่ผ่านมากว่า 2 เดือนก็ยังไม่มีใครพบ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.พ.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ เข้าตรวจสอบบริเวณถ้ำหมาป่าด้านทิศตะวันออกเขาอังคาร ต.ตาจง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ หลังมีผู้แจ้งเบาะแสว่าพบโครงกระดูกมนุษย์

จากการตรวจสอบของตำรวจพบว่า บริเวณดังกล่าวมีโครงกระดูกทั้งกะโหลกศรีษะ ช่วงลำตัว ขาสองข้าง แต่อยู่ในลักษณะกระจายไม่ได้เรียงกันเป็นรูปร่างของมนุษย์ และไม่พบกระดูกแขนทั้งสองข้าง ห่างจากโครงกระดูกประมาณ 2 เมตร ยังพบบัตรประจำตัวประชาชน บัตรเอทีเอ็ม บัตรสะสมแต้มปั้มน้ำมัน ซิมการ์ด และห่างไปอีกราว 20 เมตรยังพบนาฬิกา

นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนเสื้อผ้าในสภาพขาดหลุดหลุ่ย พร้อมทั้งขวดน้ำเปล่า น้ำหวาน ขวดสุรา ที่ถูกเปิดดื่มแล้วกระจายอยู่ใกล้เคียง บัตรประจำตัวประชาชนในที่เกิดเหตุระบุชื่อ นายณัฎฐกรณ์ ฉนำกลาง อายุ 38 ปี ชาว ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์

ตำรวจจึงได้เก็บหลักฐานเพื่อหาลายนิ้วมือแฝง ส่วนโครงการดูกที่พบได้ส่งตรวจดีเอ็นเอ ยืนยันเอกลักษณ์บุคคลตามขั้นตอนอีกครั้ง






 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง