ลูกขอความเป็นธรรม "รถพยาบาลชนกระบะ" พ่อถูกลูกหลงเสียชีวิต

อาชญากรรม
21 ก.พ. 65
07:22
15,858
Logo Thai PBS
ลูกขอความเป็นธรรม "รถพยาบาลชนกระบะ" พ่อถูกลูกหลงเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ลูกสาวเปิดคลิปวงจรปิด ร้องเพจดัง Drama-addict ขอความเป็นธรรม หลังรถพยาบาลขับมาด้วยความเร็วชนรถกระบะขณะเลี้ยวอยู่บริเวณสี่แยก ก่อนไถลไปชนพ่อซึ่งยืนกดเงินที่ตู้ ATM เสียชีวิต

วันนี้ (21 ก.พ.2565) เพจ Drama-addict แชร์ต่อโพสต์ของเฟซบุ๊ก Gingko Gift ซึ่งได้เผยแพร่คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดความยาว 34 วินาที บันทึกเหตุการณ์รถกระบะขับขี่มาแล้วเลี้ยวขวาบริเวณทางแยกถ้ำเขาหัวคน ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี ก่อนที่รถพยาบาลซึ่งขับมาด้วยความเร็วจะชนรถกระบะคนดังกล่าว โดยรถพยาบาลไถลพุ่งไปชนชายซึ่งกดเงินอยู่ที่ตู้ ATM ข้างแยกที่เกิดเหตุเสียชีวิต


เจ้าของโพสต์ซึ่งเป็นลูกสาวได้เปิดเผยเรื่องราวนี้ในโซเชียล พร้อมระบุว่า รถกระบะคันที่เกิดเหตุเป็นรถที่ว่าจ้างเด็กอายุ 16 ปีให้ไปทำงานได้ขับตัดหน้ารถพยาบาลที่ไม่มีคนไข้ เนื่องจากเพิ่งส่งคนไข้กลับไปถึงบ้าน ในช่วงเวลาที่พื้นถนนลื่น เนื่องจากฝนตกรถทั้งสองคันไม่ได้ชะความเร็วลง กระทั่งทำให้พ่อต้องจากไปอย่างกะทันหัน 

 
ทั้งนี้ ลูกสาว แจ้งในโพสต์ว่าต้องการความเป็นธรรมจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากพ่อเพียงจอดรถลงไปกดเงินที่ตู้ ATM เท่านั้น ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุดังกล่าว แต่กลับต้องเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที จากความประมาทในการขับรถ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง