เจ้าของขอเจรจาค่าเยียวยาใหม่ ร็อตไวเลอร์ 3 ตัว รุมกัดเด็ก 9 ขวบ

อาชญากรรม
15 มี.ค. 65
14:09
483
Logo Thai PBS
เจ้าของขอเจรจาค่าเยียวยาใหม่ ร็อตไวเลอร์ 3 ตัว รุมกัดเด็ก 9 ขวบ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าของสุนัขร็อตไวเลอร์ 3 ตัว ที่รุมกัดเด็กชายอายุ 9 ขวบ บาดเจ็บสาหัส ขอความเห็นใจ และขอตกลงกับผู้เสียหายอีกครั้ง พร้อมยืนยันไม่ได้ละเลยการเยียวยา แต่มีเงินไม่พอตามข้อตกลง

วันนี้ (15 มี.ค.2565) หลังผู้ปกครองของเด็กชาย อายุ 9 ขวบ ใน ต.ขุนทอง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชนว่า เด็กชายถูกสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ 3 ตัว รุมกัดได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องผ่าตัดและศัลยกรรมบาดแผลแล้ว 12 ครั้ง โดยผ่านไปกว่า 1 เดือน คู่กรณีให้การช่วยเหลือเยียวยาตามที่ตกลงกันไว้  


ล่าสุด นางอังคณา อินธิลาด เจ้าของสุนัข อ้างว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ ได้ให้เงินช่วยเหลือไปก่อน 2,000 บาท เป็นค่าเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นได้โอนเงินไปอีกรวมแล้วประมาณ 52,000 บาท 


จากการเจรจาเบื้องต้น ผู้เสียหายต้องการให้เยียวยาเป็นเงิน 1.3 ล้านบาท ภายใน 1 ปี แต่มีเงินไม่พอ จึงขอผ่อนจ่าย 3 ปี ขณะที่ผู้เสียหายไม่ยินยอม จึงอยากขอความเห็นใจ และอยากให้มาพูดคุยกันอีกครั้ง เพื่อหาข้อตกลงร่วมกัน ยืนยัน พร้อมจะเยียวยาทุกอย่างเต็มที่ตามกำลังที่มี


สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เด็กชายอายุ 9 ขวบ ถูกสุนัขกัดทั้งศีรษะ ใบหู ลำคอ แขน ขา และตามลำตัวเป็นแผลฉกรรจ์ และยังมีอาการปอดฉีด หายใจลำบาก ต้องเข้ารับการผ่าตัดมาแล้วหลายครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง