"ประวิตร" ไม่ทราบสาเหตุ "พีระพันธุ์" ลาออก

การเมือง
5 เม.ย. 65
09:34
56
Logo Thai PBS
"ประวิตร" ไม่ทราบสาเหตุ "พีระพันธุ์" ลาออก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ประวิตร" ระบุ ไม่ทราบเหตุผล "พีระพันธุ์" ลาออก ยืนยัน พรรคพลังประชารัฐแข็งโป๊กไม่จำเป็นต้องเสริมทีม

วันนี้ (5 มี.ค.2565) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธตอบคำถามถึงเป้าหมาย ของพรรคพลังประชารัฐมีการคว้าเก้าอี้ ส.ส. 150 ที่นั่งโดยระบุว่า ไม่พูดเรื่องนี้ไปแล้ว พร้อมย้ำว่า พรรคพลังประชารัฐไม่จำเป็นต้องเสริมทีมงานเพิ่มเพราะแค่นี้ก็แข็งโป๊กอยู่แล้ว

ส่วนกรณีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐยื่นใบลาออกจากพรรคนั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า นายพีระพันธุ์ไม่ได้บอกถึงสาเหตุการลาออกและยังไม่ได้เจอกันเลย ส่วนจะต้องปรับแนวทางการประชาสัมพันธ์ของพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ขอให้สื่อช่วยประชาสัมพันธ์หน่อย

ส่วนข้อสังเกตที่ว่าช่วงนี้ดูอารมณ์ดีเป็นพิเศษนั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า อารมณ์ดีโดยตลอด แต่จะอารมณ์ไม่ดีก็ตอนที่ถูกสื่อมวลชนถาม พร้อมย้ำว่า มีผู้ที่อยากจะเข้ามาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐจำนวนมาก และไม่มีใครที่ออกจากพรรคยกเว้นนายพีระพันธุ์ ซึ่งไม่ได้เป็น ส.ส.ของพรรค

สำหรับกรณีที่มีนายทหารเข้ามาอยู่ในพรรคพลังประชารัฐหลายคนนั้น ขอยืนยันว่า ทหารก็เป็นประชาชน ไม่เช่นนั้นก็คงเป็นทหารไปตลอดชาติและโดยส่วนตัวก็เป็นทหารมาก่อน ซึ่งทหารบางคนก็เข้ามาช่วยทำงานในทางธุรการพร้อมย้ำถึงการลงพื้นที่ติดตามการบริหารจัดการน้ำ ที่ จ.พิษณุโลก เมื่อวานนี้ว่าได้รับการตอบรับที่ดีและที่ผ่านมาก็ดีตลอด ไม่ว่าไปที่ไหนก็ดีไม่มีใครมาต่อว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง