“เสธ.ไอซ์” ปัดวิพากษ์จัดโผทหาร

การเมือง
3 ก.ย. 54
09:28
13
Logo Thai PBS
“เสธ.ไอซ์” ปัดวิพากษ์จัดโผทหาร

พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต หรือเสธ.ไอซ์ เชื่อกิจกรรมทางการเมืองของกลุ่ม นปช.ไม่กระทบต่อการทำงานรัฐบาล ขณะเดียวกันได้ให้กำลังใจกองทัพในการปฏิบัติงาน เพื่อสร้างความสามัคคี

พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต หรือ เสธ.ไอซ์ อดีตหัวหน้านายทหารฝ่ายเสนาธิการ รมว.กลาโหม และเพื่อนเตรียมทหารรุ่น 10 ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุในงานวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 63 ปีว่า ขอฝากถึงทหารรุ่นน้องให้มีความรักสามัคคี พร้อมเป็นกำลังใจให้กองทัพในการปฏิบัติหน้าที่ ขณะเดียวกันได้ปฏิเสธแสดงความเห็นการจัดทำบัญชีปรับย้ายนายทหารประจำปี เพราะห่างจากกองทัพมานาน แต่เชื่อว่า ผู้ที่ทำความดีย่อมได้สิ่งที่ดีตอบแทน
 
พล.อ.ไตรรงค์ยอมรับว่า ที่ผ่านมาได้ติดต่อพูดคุยทางโทรศัพท์กับ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นบางโอกาส ในฐานะเพื่อนร่วมรุ่น แต่ไม่เคยพบเป็นการส่วนตัว ขณะเดียวกันเห็นว่า ทุกฝ่ายควรให้โอกาสรัฐบาลทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพราะรัฐบาลก็มาจากเสียงส่วนใหญ่ของประชาชน และเชื่อว่า การเคลื่อนไหวของกลุ่มแนวร่วมประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (นปช.) จะไม่เข้ามาเกี่ยวข้องกับการทำหน้าที่ของรัฐบาล ส่วนการที่มีแกนนำกลุ่ม นปช.เข้ามาเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีแต่ละกระทรวง ก็ยังไม่ได้ทำเรื่องเสียหาย ขณะที่โดยส่วนตัวไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางการเมืองใดๆ แต่มุ่งเน้นการทำงานเพื่อสังคม
 
ขณะที่บรรยากาศในงานเลี้ยงวันเกิดพล.อ.ไตรรงค์ ที่สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี มีบุคคลจากหลายวงการมาร่วมงาน เช่น เพื่อนเตรียมทหารรุ่น 10, ผู้ใต้บังคับบัญชาเหล่าทหารม้า และแกนนำกลุ่ม นปช.บางคน
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง