นักเรียนหญิงตกแฟลตตำรวจเสียชีวิต

อาชญากรรม
3 ก.ย. 54
13:19
45
Logo Thai PBS
นักเรียนหญิงตกแฟลตตำรวจเสียชีวิต

นักเรียนหญิงชั้น ม.4 โรงเรียนสันติราษฎร์ พลัดตกจากชั้น 5 ของแฟลตตำรวจ สน.พญาไท เสียชีวิต ขณะที่แม่ของผู้ตายไม่เชื่อว่าเป็นการพลัดตกลงมาเอง

เจ้าหน้าที่ต้องพยุงร่างแม่ของ น.ส.ธัญญพัทธ์ มุสิวีรพันธ์ หรือส้ม อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมที่ 4 โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย ออกมาจากด้านหลังแฟลตที่พักข้าราชการตำรวจ สน.พญาไท หลังทราบข่าวว่าลูกสาวพลัดตกจากชั้น 5 จากห้องพักเลขที่ 320/236 ซึ่งเป็นห้องของดาบตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรการคดี สน.พญาไท
 
เมื่อขึ้นไปตรวจสอบภายในห้อง พบลูกชายอายุ 16 ปีของดาบตำรวจอยู่ภายในห้อง จากการสอบถามได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ชักชวนให้ผู้ตายมาที่ห้องเพื่อรอเวลานัดกับเพื่อน เพื่อที่จะเลี้ยงฉลองกัน เนื่องจากวันนี้ (3 ก.ย.) เป็นวันเกิด โดยนัดกับเพื่อนๆ ในกลุ่มที่ร้านหมูกระทะย่านรัชดา และระหว่างที่อยู่ในห้องได้เห็นผู้ตายไปนั่งที่บริเวณขอบกำแพง และได้ร้องบอก แต่ไม่ทันสิ้นเสียงได้พลัดตกลงมา
 
จากการตรวจสอบบริเวณด้านหลังพบว่าเป็นกำแพงปูน สูงประมาณ 1 เมตรครึ่ง ผู้ตายอาจจะพลัดตกลงมากระแทกกับกระเบื้อง ขณะที่แม่ของ น.ส.ธัญญพัทธ์ เข้าไปโวยวายในห้องพนักงานสอบสวน เนื่องจากไม่เชื่อว่าลูกสาวจะพลัดตกลงมาเอง
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง