"ประวิตร" ลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์น้ำ จ.ฉะเชิงเทรา

การเมือง
1 ก.ย. 65
13:25
184
Logo Thai PBS
"ประวิตร" ลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์น้ำ จ.ฉะเชิงเทรา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"พล.อ.ประวิตร" รองนายกฯ ลงพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ติดตามสถานการณ์น้ำในพื้นที่ โดยเฉพาะน้ำต้นทุนในการทำน้ำประปา และน้ำเพื่อการเกษตร โดยมีประชาชนให้การต้อนรับจำนวนมาก

วันนี้ (1 ก.ย.2565) "พล.อ.ประวิตร" รองนายกฯ ในฐานะรักษาราชการแทนนายกฯ ลงพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา โดยระบุว่า วันนี้ได้รับเชิญมาทำพิธีเปิดป้ายสำนักงานชมรม อสม.แห่งประเทศไทยประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานเปิดสัมมนา และประธานประธานสัมมนาในหัวข้อแนวทางการส่งเสริมการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข​ที่จัดขึ้นในช่วงบ่ายวันนี้ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์

จึงขอฝากให้ทุกคนช่วยไปฟังด้วย ว่าแนวทางในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขนั้น จะทำอย่างไร และเราตั้งใจที่จะลงพื้นที่เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำในพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำต้นทุนในการทำน้ำประปาสำหรับอุปโภคบริโภคและเพื่อการเกษตร ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทราโดยเฉพาะ

ส่วนแนวทางการเตรียมรับมือและแผนระยะยาวในการแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำในพื้นที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สำหรับโครงการก่อสร้างที่แล้วมานั้น ต้องสามารถที่จะทำงานได้เต็มที่และมีประสิทธิภาพอย่างดียิ่งจะเห็นได้ว่า ไม่เฉพาะปัญหาเรื่องน้ำเท่านั้นรัฐบาลมีความห่วงใยปัญหาเรื่องสุขภาพของทุกคน

เป็นสิ่งที่รัฐบาลตระหนักถึงความสำคัญในสุขภาพ เสริมสร้างสถานะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่รัฐบาลต้องการที่จะให้ทุกคนได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีความสมบูรณ์ และปลอดภัยจากโรคภัยอันตรายทั้งปวงรัฐบาลมีความห่วงใยประชาชน และให้นโยบายที่จะจัดตั้งศูนย์บริการและการเพิ่มความสำคัญเกี่ยวกับการเข้าถึงการดูแลผู้ป่วยดูแลตนเองได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชน มารอ พล.อ.ประวิตร กว่า 3,000 คน โดยมาจากพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา​ และพื้นที่ใกล้เคียง​ พร้อมมีป้าย ให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง