วินาที “งูเหลือม” พุ่งฉก จนท.ในตึกอุทยานฯ บาดเจ็บ

อาชญากรรม
13 ก.ย. 65
15:00
5,122
Logo Thai PBS
วินาที “งูเหลือม” พุ่งฉก จนท.ในตึกอุทยานฯ บาดเจ็บ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เปิดภาพวงจรปิด วินาที “งูเหลือม” ซ่อนตัวใต้โต๊ะในตึกญี่ปุ่น กรมอุทยานฯ แอบฉกเจ้าหน้าที่กรมหม่อนไหม ที่มาหาเพื่อน อาการปลอดภัยแล้ว ยืนยันไม่ใช่งูของกลางที่จับมารวมไว้ในคลินิกสัตว์ป่า

วันนี้ (13 ก.ย.65) เกิดเหตุไม่คาดฝัน วงจรปิดจับภาพขณะที่งูเหลือม ฉกเจ้าหน้าที่จากกรมหม่อนไหม ที่เดินทางมาหาเพื่อนในกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช

โดยเป็นเหตุการณ์เวลา 20.05 น.ของวานนี้ (12 ก.ย.2565) โดยเจ้าหน้าที่ 3 คนที่กำลังเดินเข้าตึก เพื่อเตรียมเข้าลิฟต์ แต่จู่ๆ มีงูเหลือมตัวหนึ่ง พุ่งเข้ามาฉกเจ้าหน้าที่หญิงคนแรก ที่พยายามหลบหนีเป็นพัลวัน

ไทยพีบีเอสออนไลน์ สอบถามไปยังประชาสัมพันธ์กรมอุทยานแห่งชาติฯ ระบุว่าผู้หญิงคนที่โดนงูเหลือมฉก เป็นเจ้าหน้าที่จากกรมหม่อนไหมที่เดินทางมาหาเพื่อนที่ตึกญี่ปุ่นในกรมอุทยานฯ ล่าสุดปลอดภัยแล้ว และเดินทางกลับ จ.ขอนแก่น

ทั้งนี้ จุดที่พบงูเหลือมซ่อนตัวอยู่เรียกว่าตึกญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอาคารที่ด้านหน้าเปิดโล่ง และประกอบกับช่วงหน้าฝน และในกรมอุทยานฯ ก็มีแหล่งน้ำ และมีป่าขนาบข้างกรมอุทยานฯ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้งูเลื้อยเข้ามาซ่อนตัวได้

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่น่าจะเป็นงูของกลางที่มีการนำมาส่งไว้ที่คลินิกสัตว์ป่าเพื่อรวบรวมนำไปยังสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่า เพราะก่อนที่จะมาส่งทาง ปภ. และเจ้าหน้าที่จะมีการนับจำนวน และใส่กระสอบถุงปุ๋ยรัดปากแน่นหนา และมีการใส่ในกรงที่ปิดมิดชิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง