หนุ่มสาดน้ำกรดเมียมอบตัวตำรวจ โกรธไปง้อแต่ไม่สำเร็จ

อาชญากรรม
13 ก.ย. 65
16:48
305
Logo Thai PBS
หนุ่มสาดน้ำกรดเมียมอบตัวตำรวจ โกรธไปง้อแต่ไม่สำเร็จ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สามีสาดน้ำกรดใส่ภรรยา ในร้านเสริมสวยย่านดอนเมือง เข้ามอบตัวตำรวจ สภ.ปักธงชัยแล้ว รับโกรธไปขอคืนดีแต่ถูกปฏิเสธ

วันนี้ (13 ก.ย.2565) นายสมประสงค์ อายุ 31 ปี เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรปักธงชัย จ.นครราชสีมา หลังก่อเหตุใช้น้ำกรด สาดใส่ภรรยา ภายในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ย่านดอนเมือง กรุงเทพ เมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นรับสารภาพ ว่า เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายภรรยาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสจริง พนักงานสอบสวนจึงทำบันทึกรับมอบตัว และได้ประสานให้สถานีตำรวจภูธรดอนเมือง เดินทางมารับตัว

โดยผู้ก่อเหตุ อ้างว่า รู้จักกับภรรยาเมื่อ 7 ปีก่อน ที่ จ.ภูเก็ต โดยฝ่ายภรรยา มีลูกติดมาด้วย 1 คน จากนั้นได้คบหาอยู่กินฉันสามีภรรยา จนมีลูกด้วยกันอีก 3 คน ต่อมาได้ย้ายมาอยู่ที่ กทม. ฝ่ายภรรยาก็ไปมีสามีใหม่ และมีลูกอีก 1 คน พร้อมกับพยายามขอเลิก โดยวันเกิดเหตุ ตนเองได้ไปขอคืนดีกับฝ่ายภรรยา เพื่อให้กลับมาดูแลลูกด้วยกัน เพราะยังไม่ได้จดทะเบียนหย่า แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงเกิดความโมโห นำน้ำกรดที่เตรียมไป สาดใส่ฝ่ายภรรยา ก่อนจะหลบหนีกลับมายังภูมิลำเนาที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

มารดาของผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ภายหลังทราบข่าว ก็ได้เกลี้ยกล่อมให้ลูกชายมอบตัว และรับปากจะเลี้ยงหลานทั้ง 4 คนด้วยตนเอง แต่ด้วยฐานะครอบครัวยากจน ถ้าหากไม่ไหวจริงๆ ก็คงต้องให้สถานสงเคราะห์ช่วยรับตัวหลานไปช่วยเลี้ยงดูแทน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง