ทำแผน 2 พี่น้องชิงเงิน 3 ล้านบาท อ้างหนี้ท่วม - บิทคอยน์ขาดทุน

อาชญากรรม
22 ก.ย. 65
15:05
1,098
Logo Thai PBS
ทำแผน 2 พี่น้องชิงเงิน 3 ล้านบาท อ้างหนี้ท่วม - บิทคอยน์ขาดทุน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจนำผู้ต้องหา 2 พี่น้อง แต่งชุดไรเดอร์ ชิงทรัพย์เงินสดกว่า 3 ล้านบาท ทำแผน รับสารภาพอ้างเป็นหนี้สินจากการลงทุนซื้อเหรียญบิทคอยน์

วันนี้ (22 ก.ย.2565) พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วยผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง แถลงข่าวการจับกุมตัวผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุชิงทรัพย์ ซึ่งผู้ก่อเหตุคือ นายจตุพล บุญมีสนม อายุ 27 ปี และ น.ส.ประภาภรณ์ บุญมีสนม อายุ 29 ปี สองคนพี่น้อง พร้อมของกลางเป็นเงินสดจำนวน 3,263,500 บาท

สืบเนื่องจากในวันที่ 20 ก.ย.2565 นายจตุพล ได้สวมชุดไรเดอร์ทำการก่อเหตุ โดยทำทีทะเลาะกับ น.ส.ประภาภรณ์ เสมียนที่เบิกเงินมาจำนวน 3,460,000 บาท บริเวณถนนราษฎรอุทิศ หลังธนาคารกรุงเทพ เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ก่อนจะลงมือทำร้ายคนขับรถตู้แล้วหยิบกระเป๋าที่มีเงินสดก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

โดยตำรวจภูธรภาค 2 และชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง สนธิกำลังเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ ภายในห้องพัก ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร ได้เมื่อวานที่ผ่านมา

ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ และจุดที่มีการนำรถจักรยานยนต์ไปทิ้ง

ผู้ต้องหาสารภาพโดยอ้างว่าก่อเหตุเพราะมีหนี้สินเป็นจำนวนมาก จากการกู้เงินไปลงทุนซื้อเหรียญบิทคอยน์ แล้วขาดทุน ส่วนเงินที่ได้บางส่วนนำซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อดัง จำนวน 2 เครื่อง และของใช้ที่จำเป็น เตรียมจะหลบหนีต่อ แต่ถูกจับกุมได้เสียก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จับแล้วไรเดอร์ พร้อมเสมียนสาว 2 พี่น้องจัดฉากชิงเงิน 3 ล้าน

ศาลอนุมัติหมายจับชายแต่งชุดไรเดอร์ชิงเงิน 3 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง