ไฟไหม้บ้านประชาชนย่านทุ่งครุ เสียหาย 3 หลัง

อาชญากรรม
1 ต.ค. 65
07:34
627
Logo Thai PBS
ไฟไหม้บ้านประชาชนย่านทุ่งครุ เสียหาย 3 หลัง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในซอยประชาอุทิศ 56 เขตทุ่งครุ กทม. เสียหาย 3 หลังคาเรือน ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเตรียมเข้าตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

วันนี้ (1 ต.ค.2565) เวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงทุ่งครุ และอาสาสมัครดับเพลิง เร่งเข้าพื้นที่ให้การช่วยเหลือและควบคุมเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยประชาอุทิศ 56 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม. ท่ามกลางแสงเพลิงจำนวนมากที่กำลังลุกไหม้บ้านไม้ที่ปลูกติดกันหลายหลัง

 

การเข้าควบคุมเพลิงในครั้งนี้เป็นไปด้วยความลำบาก เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ในซอยแคบ ทำให้เข้าไปดับเพลิงได้ช้าและเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว แต่เจ้าหน้าที่ก็พยายามเดินสายดับเพลิงเข้าไปในพื้นที่ชุมชน และสามารถใช้น้ำเข้าควบคุมต้นเพลิงไม่ให้ลุกลาม โดยใช้เวลาเพียง 30 นาที หลังไปถึงที่เกิดเหตุ

ประชาชนผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า มองเห็นต้นเพลิงมาจากบ้านเลขที่ 46 บริเวณชั้น 1 ซึ่งมีลักษณะเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ก่อนเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วไปยังบ้านข้างเคียงที่ปลูกติดกันอีกจำนวน 2 หลัง สำหรับบ้านต้นเพลิงขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ เนื่องจากเจ้าของบ้านไปต่างจังหวัด

 

เบื้องต้นมีรายงานว่า บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายจำนวน 3 หลังคาเรือน ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ ยังไม่สามารถสรุปได้ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบพื้นที่อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง