เร่งแกะรอยหนุ่มกลับจากเยอรมนีถูกเผาใน รร.เสียชีวิต

อาชญากรรม
11 ต.ค. 65
08:59
953
Logo Thai PBS
เร่งแกะรอยหนุ่มกลับจากเยอรมนีถูกเผาใน รร.เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุชายเพิ่งกลับจากประเทศเยอรมนี ก่อนพบร่างถูกเผาในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ตำรวจเร่งแกะรอยวงจรปิดและเค้นสอบผู้ต้องสงสัย เพื่อหาเบาะแสผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เข้าตรวจสอบศพถูกเผาในโรงเรียนบ้านแสลงโทน ต.แสลงโทน พบร่างนายธนทัต จันทร์แก อายุ 21 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ในสภาพบริเวณหน้าผากคล้ายถูกของแข็งตีเป็นแผลฉกรรจ์ ถูกไฟไหม้ทั้งเสื้อยืดและกางเกงที่สวมใส่เกือบทั้งหมด ลามไปจนถึงผิวหนังตามร่างกายบางส่วนด้วย ข้างศพพบรองเท้า 1 คู่ ไฟแช็ก 1 อัน คราบน้ำมันและหยดน้ำตาเทียน

กระเป๋าสะพายสีฟ้าของผู้เสียชีวิต วางอยู่บนตะแกรงเหล็กขยะรีไซเคิลของโรงเรียน ตรวจสอบในกระเป๋าสะพายพบกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาล 1 ใบด้านในมีเงินจำนวน 280 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และบุหรี่ 2 ซอง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของร้านขายของชำ ซึ่งอยู่ติดกับบ้านของผู้เสียชีวิต พบว่าเมื่อเวลา 18.55 น. นายธนทัต ได้เดินออกจากบ้านผ่านหน้าร้านไปคนเดียว ก่อนจะพ้นรัศมีกล้องวงจรปิดแล้วหายไปในความมืด แต่ไม่มีใครรู้ว่านายธนทัต จะเดินไปไหนหรือไปหาใคร ซึ่งเป็นภาพสุดท้ายก่อนจะพบศพในโรงเรียน


ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า สามีเพิ่งกลับจากเยอรมนีพร้อมกับครอบครัว ช่วง 23.00 น. ของคืนวันที่ 9 ต.ค. และเมื่อวาน (10 ต.ค.) ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของตนเอง ทางครอบครัวและญาติประมาณ 10 คน ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ก่อนที่เวลาประมาณ 18.00 น. สามีจะหายตัวไป กระทั่งมาทราบอีกครั้งว่ามีคนพบสามีเสียชีวิตที่โรงเรียน

ขณะที่นายสุวรรณ ภาศรี ลุงของผู้เสียชีวิต ระบุว่า นายธนทัต เป็นคนในหมู่บ้านและเคยเรียนที่โรงเรียนจุดเกิดเหตุ ที่ผ่านมาไม่เคยพบว่าหลานชายมีปัญหากับใคร จึงไม่รู้สาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้ พร้อมขอให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากมองว่าเป็นการก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม

ด้านตำรวจชุดสืบทั้งภูธรจังหวัด และชุดสืบ สภ.ประโคนชัย ได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียง และเรียกสอบผู้ต้องสงสัย เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุในดำเนินคดี เบื้องต้นยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นการเพื่อหวังเอาทรัพย์สิน หรือความแค้นส่วนตัว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง