ยอดบริจาคภารกิจโตโน่ "หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ทะลุ 10 ล้านบาท

Logo Thai PBS
ยอดบริจาคภารกิจโตโน่ "หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ทะลุ 10 ล้านบาท
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"โตโน่ ภาคิน" และทีมงาน เดินทางเข้ากราบสักการะ องค์พระธาตุพนม สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง จ.นครพนม เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่กิจกรรม "หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" จะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้ (22 ต.ค.65) ขณะที่ยอดบริจาคล่าสุดทะลุ 10 ล้านบาทแล้ว

วันนี้ (21 ต.ค.2565) นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ กลุ่มเพื่อนนักแสดง และทีมงาน "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" เข้าทำพิธีบวงสรวง สักการะ องค์พระธาตุพนม ภายในวัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร อ.ธาตุพนม จ.นครพนม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวไทยและชาวลาว เคารพบูชา และเป็นคู่บ้านคู่เมือง จ.นครพนม และเข้าไปห่มผ้าองค์พระธาตุ และเข้าไปภายในองค์พระธาตุพนม เพื่อสักการะตามความเชื่อ ก่อนที่จะทำกิจกรรมในวันพรุ่งนี้ (22 ต.ค.2565) เพื่อความเป็นสิริมงคล ตามความเชื่อ

ขณะที่ นายสุเทพ อติวรรณกุล นายกสมาคมพ่อค้า จ.นครพนม ให้ความเห็นว่า การเดินทางมาจัดกิจกรรมที่ จ.นครพนม ครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่ดี ไม่เพียงได้ช่วยสนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ แต่ยังได้ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว ให้กับ จ.นครพนม ได้อีกด้วย

ส่วนบรรยากาศที่บริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช อ.เมืองนครพนม มีทีมงานได้มาจัดเตรียมสถานที่ โดยวันนี้ ไม่ได้มีกิจกรรมใด ๆ ขณะที่ยอดบริจาคร่วมโครงการ ล่าสุด อยู่ที่ 14,298,654 บาท

สำหรับกิจกรรม "หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" จะเริ่มในวันพรุ่งนี้ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ตามกำหนดหารจะมีพิธีรำบวงสรวง โดยทีมนักแสดง จากนั้นนายภาคิน จะเริ่มลงว่ายน้ำ ในเวลาประมาณ 10.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง