โพสต์แรก! "หมอสอง" หลังกลับไทย-เปิดใจ 27 ต.ค.นี้

อาชญากรรม
25 ต.ค. 65
11:37
806
Logo Thai PBS
โพสต์แรก! "หมอสอง" หลังกลับไทย-เปิดใจ 27 ต.ค.นี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เปิดโพสต์แรกผ่านไอจีของ "หมอสอง" ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง ตอนนี้เดินทางกลับถึงไทยปลอดภัย ขอเวลารวบรวมและตอบคำถามที่ยังคลาดเคลื่อน เตรียมแถลงเปิดใจ 27 ต.ค.นี้

วันนี้ (25 ต.ค.2565) กรณีศัลยแพทย์ชื่อดัง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หรือหมอสอง ที่ถูกลักพาตัวระหว่างทริปเที่ยวที่ต่างประเทศ และได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว

นพ.นพรัตน์ โพสต์อินสตาแกรม dr_nopparat ครั้งแรกระบุว่า 

กราบขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูงครับ ที่ทำให้ทุกท่านเป็นห่วง ขณะนี้ปลอดภัยแล้วและกำลังเตรียมตัวเดินทางกลับไทย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีข่าวเกี่ยวกับตัวเองที่สับสน และ คลาดเคลื่อนจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม เมื่อพร้อมจะรีบสรุปรายละเอียดที่ถูกต้อง และเรียนให้ทราบอีกครั้ง  และขอขอบพระคุณทุกกำลับใจที่ส่งมาให้จำนวนมากจริงๆ 

ก่อนหน้านี้ การเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ของ นพ.นพรัตน์ หายไปหลังจากโพสต์รูปครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ก.ย.2565 และในเฟซบุ๊ก นพรัตน์ รัตนวราห โพสต์ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.ย.2565 เป็นเรื่องราวของการเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศคนเดียวของหมอสอง

หลังจากนั้น หมอสอง ก็ไม่ได้มีโพสต์ความเคลื่อนไหวต่างๆ ในโลกออนไลน์ไปร่วมเดือน สร้างความสงสัยปนกังวลให้กับผู้ติดตาม และชื่นชอบกิจกรรมของ นพ.นพรัตน์ เป็นจำนวนมาก ซึ่งชาวเน็ตได้โพสต์ตามหา หมอสอง ในทุกช่องทางออนไลน์ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

กระทั่งมีการยืนยันว่าถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ 100 ล้านฟรังก์เซฟา หรือประมาณ 6 ล้านบาท ถูกกักขังล่ามโซ่ 25 วัน กระทั่งยืมเงินเพื่อนในไทยไถ่ตัวออกมาได้ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้วเมื่อเช้าวันนี้ และจะให้สัมภาษณ์สื่อ ในวันที่ 27 ต.ค.นี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยืนยัน! "หมอสอง" ปลอดภัยและกำลังกลับไทย หลังไร้การติดต่อร่วมเดือน

กต.เผย "หมอสอง" กำลังกลับไทย ยังไม่ชัดกลุ่มที่จับเป็น "กลุ่มก่อการร้าย"

ตร.แนะ "หมอสอง" ร้อง สคบ.ปมถูกลักพาตัว-แกะรอยบริษัททัวร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง