นักบอลดาวรุ่งชลบุรี เมาแล้วขับชนคนเสียชีวิต 1 เจ็บ 1 คน

อาชญากรรม
26 ต.ค. 65
11:21
425
Logo Thai PBS
นักบอลดาวรุ่งชลบุรี เมาแล้วขับชนคนเสียชีวิต 1 เจ็บ 1 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นักฟุตบอลดาวรุ่งชลบุรี ขับเก๋งชนคนออกกำลังกายบนสะพานใหม่ตอนที่ 2 ถนนเลียบชายทะเล ชลบุรี เสียชีวิต 1 คน เจ็บ 1 คน ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบเกินเกณฑ์ แจ้งข้อหาเมาแล้วขับเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ล่าสุดได้ประกันตัวแล้ว

วันนี้ (26 ต.ค.2565) ร.ต.ท.นนทนันท์ นวนงาม รอง สว.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุรถชนคนเดินออกกำลังกาย บนสะพานใหม่ตอนที่ 2 ถนนเลียบชายทะเล อำเภอเมือง จ.ชลบุรี เสียชีวิต 1 คน คือ น.ส.กัญญา อายุ 62 ปี และบาดเจ็บสาหัส 1 คน นำส่งโรงพยาบาลชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีดำ สภาพด้านหน้ามีร่องรอยชนและด้านหลังพังเสียหาย โดยมีนายวรวุฒิ อายุ 23 ปี หรือแบงค์ ผู้รักษาประตูสโมสรชลบุรีเอฟซี ระบุว่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ซึ่งตำรวจตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 184 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

ร.ต.ท.นนทนันท์ กล่าวว่า ในที่เกิดเหตุนายวรวุฒิมีอาการตกใจ ต่อมาได้เซ็นรับทราบการตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่ สภ.เมืองชลบุรี และได้ประกันตัว ทั้งนี้ มีความผิดฐานขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตและบาดเจ็บ, ขับรถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งจะสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนส่งสำนวนให้อัยการต่อไป

นายวรวุฒิ เป็นชาว จ.มหาสารคาม ถือเป็นผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่โชว์ผลงานได้ดี ตั้งแต่ฟุตบอลนักเรียนสมัยที่เล่นให้กับโรงเรียนกีฬาจังหวัดขอนแก่น ก่อนถูกชลบุรีเอฟซีคว้าตัวเข้าอคาเดมี ปีที่แล้วเป็นช่วงที่กำลังท็อปฟอร์ม เพราะมีส่วนสำคัญในการพาอุทัยธานี เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ก่อนจะได้เล่นกับชลบุรีชุดใหญ่ในปีนี้ และยึดตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริงแทนที่นายชนินทร์ แซ่เอียะ ที่ได้รับบาดเจ็บหนัก

ส่วนผลงานในระดับทีมชาติเคยผ่านการติดทีมนักเรียนไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เคยได้รับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมในการแข่งขันที่ประเทศอินเดีย รวมถึงผ่านการติดเยาวชนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง