"สันธนะ" แจ้งตำรวจตรวจสถานบันเทิงในโรงแรม "ชูวิทย์" อ้างมั่วสุม

อาชญากรรม
5 พ.ย. 65
17:52
1,841
Logo Thai PBS
"สันธนะ" แจ้งตำรวจตรวจสถานบันเทิงในโรงแรม "ชูวิทย์" อ้างมั่วสุม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สันธนะ ประยูรรัตน์ บุกพบนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่โรงแรมในซอยสุขุมวิท 24 หลังแจ้งจับอ้างเปิดมั่วสุม พร้อมเปิดคลิปวิดีโออ้างบันทึกจากห้องน้ำของโรงแรม ซึ่งมีนักท่องเที่ยวหญิง-ชายมั่วสุมกัน ด้านชูวิทย์ยืนยันไม่มียาเสพติด

วันนี้ (5 พ.ย.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันธนะ ประยูรรัตน์ เดินทางไปที่โรงแรมของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 24 พร้อมกับเปิดคลิปวิดีโอจากโทรศัพท์มือถือ อ้างว่าเป็นคลิปที่บันทึกจากห้องน้ำชายชั้น 1 ซึ่งเป็นห้องน้ำที่อยู่ใกล้บาร์ของโรงแรม

ในคลิปปรากฏภาพชาย 1 คน หญิง 3 คน เดินตามกันออกมาจากห้องน้ำห้องเดียวกัน ซึ่งนายสันธนะ ยืนยันว่า ไม่มีใครจ้างหรือสั่งงานมา เพียงแต่กล่าวหาตามหลักฐานเท่านั้น

 

ด้านนายชูวิทย์ ชี้แจงว่าภาพในคลิปวิดีโอเป็นห้องน้ำใต้โรงแรมของตัวเองจริง ซึ่งในคืนวันศุกร์-เสาร์ได้เปิดเป็นบาร์บริการลูกค้าที่มาพักในโรงแรม ส่วนการเข้าห้องน้ำชาย ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะห้องน้ำหญิงมีคนใช้หนาแน่นก็ใช้ร่วมกันได้ ส่วนประเด็นข้อสงสัยเรื่องยาเสพติดยินดีให้ตรวจสอบ

 

สำหรับที่มาของเหตุการณ์นี้ นายสันธนะได้ร้องทุกข์แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ว่าเป็นการเปิดสถานที่มั่วสุม ซึ่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ พร้อมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบห้องน้ำที่ถูกกล่าวอ้างแล้ว เบื้องต้นผลการตรวจไม่พบยาเสพติด

นอกจากนี้ นายชูวิทย์ยังได้พาสื่อมวลชนเข้าทำบันทึกภาพภายในห้องน้ำที่ถูกกล่าวถึง และเข้าตรวจสอบในฝั่งห้องน้ำหญิงด้วย ซึ่งภายในแยกเป็นห้องน้ำจำนวน 3 ห้อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง