ร้องตรวจสอบ "พ.ต.อ.-ส.ต.อ." ให้ภรรยาถือหุ้นสถานบันเทิง

อาชญากรรม
8 พ.ย. 65
11:49
168
Logo Thai PBS
ร้องตรวจสอบ "พ.ต.อ.-ส.ต.อ." ให้ภรรยาถือหุ้นสถานบันเทิง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ทนายษิทรา เข้าร้องเรียนให้ ผบ.ตร. ตรวจสอบ ตำรวจ 2 นาย ยศ “พ.ต.อ. และ ส.ต.อ.” หลังพบพฤติกรรมให้ภรรยาเข้าไปถือหุ้นสถานบริการ แล้วมาจัดเลี้ยงจนทำให้ร้านขาดทุนจนต้องประกาศขายกิจการ

วันนี้ (8 ต.ค.2565) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความของผู้เสียหาย เข้ายื่นร้องเรียนพร้อมเปิดเผยพฤติกรรม ตำรวจ 2 นาย ยศ "พ.ต.อ." ปัจจุบันอยู่ในตำแหน่งผู้กำกับการ ของสถานีตำรวจแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี และ "ส.ต.อ." สังกัดตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 เข้าไปมีหุ้นส่วนและแทรกแซงกิจการของสถานบริการย่าน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จนทำให้ร้านได้รับความเสียหายจนต้องปิดกิจการ

เริ่มจาก พ.ต.อ. ให้ภรรยาเข้าไปถือหุ้นร้อยละ 3 และให้ "ส.ต.อ." เข้าไปดูแลกิจการ แต่ระหว่างนั้นก็พาเพื่อนมารับประทานอาหาร จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ทำให้ร้านมีค่าใช้จ่ายเดือนละกว่า 100,000 บาท และยังเบิกเงินกับทางร้านเดือนละ 30,000 บาท อ้างว่า ต้องเอาไปจ่ายให้กับบุคคลต่าง ๆ

ต่อมาภรรยาของตำรวจนายนี้ได้ขายหุ้นให้กับบุคคลอื่นและให้ผู้ดูแลเพจของทางร้านประกาศลงเพจว่า ร้านปิดปรับปรุง ทั้งที่เจ้าของร้านและหุ้นส่วนคนอื่นไม่ทราบเรื่อง

นายษิทรา กล่าวว่า ทางเจ้าของร้านและหุ้นส่วนอื่นได้รับผลกระทบต้องประกาศขายร้าน จึงอยากให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติชาติสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ ข้อเท็จจริงว่าการที่ตำรวจเข้าไปยุ่งเกี่ยวแทรกแซงกิจการลักษณะนี้ถือว่าผิดวินัยหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง