รวบ "ศักดิ์ เขาพนม" หนีหมายจับคดียาบ้า 5 หมื่นเม็ด

ภูมิภาค
14 พ.ย. 65
17:02
521
Logo Thai PBS
รวบ "ศักดิ์ เขาพนม" หนีหมายจับคดียาบ้า 5 หมื่นเม็ด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจบุกจับ "ศักดิ์ เขาพนม" ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด ที่หลบหนีหมายจับค้ายาบ้า 5 หมื่นเม็ด ปี 2563 มากบดานในพื้นที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

วันนี้ (14 พ.ย.2565) ตำรวจนำกำลังปฏิบัติการจู่โจมบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ใน ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช หลังจากสืบทราบว่า นายธีรโชติ หรือที่รู้จักในชื่อ "ศักดิ์ เขาพนม" ชาว ต.สินปุน อ.เขาพนม จ.กระบี่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจ.กระบี่ ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

โดยนายธีรโชติ อยู่ในอาการตกใจ เมื่อถูกตำรวจเข้าประชิดตัว ก่อนยอมรับว่า เป็นบุคคลเดียวกันตามหมายจับ และรับว่า หลังจากพ้นโทษในคดีพยายามฆ่าเมื่อ ปี 2563 ได้ร่วมกันกับนายเอก ไม่ทราบนามสกุล จำหน่ายยาบ้า กว่า 5 หมื่นเม็ด ในพื้นที่ อ.เขาพนม จ.กระบี่ แต่นายเอกถูกจับกุม ส่วนตัวเองหลบหนีไปในพื้นที่หลายอำเภอของ จ.กระบี่ และ นครศรีธรรมราช กระทั่งมากบดานอยู่ใน อ.ท่าศาลา กระทั่งถูกจับกุม

ตำรวจเปิดเผย นายเอกที่เป็นเพื่อนผู้ต้องหาในคดีเดียวกัน ให้รับสารภาพว่าค้ายาเสพติด ศาลพิพากษาจำคุก 50 ปี ส่วนตัวผู้ต้องหา ถูกออกหมายจับในคดียาเสพติด หลังพ้นโทษคดีพยายามฆ่าได้เพียง 3-4 เดือน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง