ผลชันสูตรศพหญิงในตู้แช่ไก่ ไร้ร่องรอยทำร้าย-ยังไม่รู้สาเหตุตาย

อาชญากรรม
22 พ.ย. 65
11:09
1,623
Logo Thai PBS
ผลชันสูตรศพหญิงในตู้แช่ไก่ ไร้ร่องรอยทำร้าย-ยังไม่รู้สาเหตุตาย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผลชันสูตรศพหญิงวัย 58 ปีในตู้แช่ไก่ จ.พิษณุโลก ไม่พบร่องรอยทำร้ายร่างกาย ไม่สามารถระบุสาเหตุเสียชีวิตได้ ตำรวจต้องนำหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และ DNA ส่งไปตรวจอีกครั้ง คาดรู้ผลภายใน 7 วัน

วันนี้ (22 พ.ย.2565) พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เข้าตรวจสอบบ้านพักในชุมชนวัดปากสระพัฒนา อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก จุดพบศพนางจันทิรา อายุ 58 ปี อดีตแม่ค้าขายไก่ทอด อยู่ในตู้แช่หน้าบ้านพัก ซึ่งไม่ได้ใช้งานแล้ว

ล่าสุดผลตรวจจากแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก ระบุว่า ไม่ปรากฏบาดแผลตามร่างกาย และไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ ทำให้ต้องรอหลักฐานจากนิติวิทยาศาสตร์จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ที่เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุมาใช้ประกอบสำนวนคดีอีกครั้ง พร้อมกับส่ง DNA ไปตรวจอีกครั้งที่ลำปาง คาดว่าจะทราบผลภายใน 7 วัน


ขณะที่พนักงานสอบสวนได้เชิญชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุกว่า 10 คน มาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง เพื่อเร่งสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตของนางจันทิรา

ส่วนบรรยากาศที่วัดโบสถ์ ญาติได้ตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นวันที่ 2 จากกำหนดการ 3 วัน โดยลูกชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า กำลังรอผลการชันสูตรของแพทย์ว่าแม่เสียชีวิตด้วยสาเหตุใด หากผลออกมาว่าแม่ฆ่าตัวตายก็ทำใจไว้แล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ปริศนา! ศพหญิง 58 ปีคาตู้แช่ไก่ ยังไม่ชัด "ฆ่าตัว-ฆาตกรรม" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง