"ภรรยา" เล็งฟ้อง ตร.เหตุคู่กรณียิงสามีตายบน สน.หลักสอง

อาชญากรรม
18 ธ.ค. 65
08:24
529
Logo Thai PBS
"ภรรยา" เล็งฟ้อง ตร.เหตุคู่กรณียิงสามีตายบน สน.หลักสอง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ภรรยาผู้เสียชีวิต ถูกคู่กรณียิงตายบน สน.หลักสอง ในระหว่างไกล่เกลี่ยคดีขับรถปาดหน้า เล็งฟ้องตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในขณะเกิดเหตุ ด้านศาลไม่ให้ประกันตัวผู้ก่อเหตุ ชี้เป็นคดีอุจฉกรรจ์

กรณีเกิดเหตุยิงกันที่ สน.หลักสอง แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. และต่อมาตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านพักย่านพระราม 2 สาเหตุเพราะเจรจาไม่ลงตัวจากเหตุทะเลาะวิวาทกันบนท้องถนน 

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.2565 พนักงานสอบสวน สน.หลักสอง ควบคุมตัว นายพีรสิน กุลชุติสิน ผู้ต้องหาใช้ปืนยิงนายคมสัน อินทร์ฤทธิ์ เสียชีวิตบน สน.หลักสอง และยิงทนายความ ของนายคมสัน ได้รับบาดเจ็บ ไปขออำนาจศาลอาญา ธนบุรี ฝากขัง หลังไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุจฉกรรจ์

พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 กล่าวว่า ผู้ต้องหารับว่าก่อเหตุจริง จากความแค้นที่ถูกผู้เสียชีวิตทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุรถชนเมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุก็ไม่ได้เจอคู่กรณีจนตำรวจนัดไกล่เกลี่ยบน สน.หลักสอง เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.

อ่านข่าวเพิ่ม ยิงสนั่นกลาง สน.หลักสองตาย 1 เจ็บ 1 คน

ภรรยาผู้ตาย เล็งฟ้องตร.ไม่ระงับเหตุ

ส่วนกรณีที่มีการตั้งข้อสงสัยว่าทำไม ตำรวจจึงปล่อยประชาชนให้พกปืน ขึ้นมาที่สถานที่ราชการ พ.ต.อ.ธีระชัย ชี้แจงว่า ทั้งสองฝ่ายมาพร้อมทนาย และครอบ ครัว และไม่มีท่าทีจะก่อเหตุร้าย จึงไม่ได้ตรวจร่างกายเข้มงวด ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นถือเป็นเหตุซึ่งหน้า จากนี้ไปจะมีการตรวจเข้มงวดขึ้น

โดยตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง พยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ กับนายพีรสินเพิ่มจากทำร้ายร่างกายด้วย

ด้าน น.ส.ปภาดา นิสสัยสุข ภรรยาผู้เสียชีวิต มองว่าเหตุที่เกิดขึ้นรุนแรงเกินไป จากเหตุทะเลาะวิวาท กลายมาเป็นเหตุฆาตกรรม หากตอนนั้นตำรวจมีการระงับเหตุอย่างทันท่วงที สามีของเธออาจจะยังมีชีวิตอยู่

หลังจากนี้อาจจะมีการดำเนินคดีกับตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเวลาเกิดเหตุด้วย เนื่องจากมองว่าละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง