ไฟไหม้บ้านชุมชนซอยสามเสน 13 วอด 4 หลัง - เสียชีวิต 2 คน

อาชญากรรม
27 ธ.ค. 65
06:39
2,550
Logo Thai PBS
ไฟไหม้บ้านชุมชนซอยสามเสน 13 วอด 4 หลัง - เสียชีวิต 2 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุไฟไหม้ภายในชุมชนซอยสามเสน 13 เขตดุสิต เบื้องต้นบ้านเสียหาย 4 หลังคาเรือน และพบผู้เสียชีวิต 2 คน การทำงานเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากทางเข้าชุมชนเป็นซอยแคบ

วันที่ (27 ธ.ค.2565) เวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามเสน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง และพนักงานสอบสวน สน.สามเสน เข้าตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้บ้านของประชาชนภายในชุมชนสามเสน ซอย 13 เขตดุสิต ไฟลุกไหม้ในบ้านไม้หลังหนึ่งที่อยู่ท้ายซอย จนทำลุกลามไปบ้านข้างเคียงที่อยู่ติดกัน จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าเสียหายรวม 4 หลังคาเรือน

เมื่อเข้ามาถึงที่เกิดเหตุพบว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นซอยแคบ ทำให้การทำงานเป็นไปด้วยความยากลำบาก ประกอบกับบ้านต้นเพลิงอยู่ท้ายซอย จึงต้องให้รถบรรทุกน้ำอยู่กลางซอย และลากสายยางเข้ามาดับเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงได้

ในที่เกิดเหตุพบว่าบ้านต้นเพลิงปลูกติดกับบ้านเครือญาติในรั้วเดียวกัน จึงลุกลามไปบ้านข้างเคียงได้รับความเสียหาย

หลังเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 คน อยู่ในบ้านต้นเพลิง เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานให้แพทย์นิติเวชวชิรพยาบาล เข้าตรวจสอบ ก่อนจะนำร่างไปชันสูตรเพิ่มเติมว่าเป็นบุคคลใด และมีผู้บาดเจ็บ 1 คน เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งรักษาที่วชิรพยาบาล

สำหรับสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ ต้องรอตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติมในช่วงเช้าอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง