ต้นสังกัดเผย เมมเบอร์ iKON ทั้ง 6 คน ไม่ต่อสัญญา YG Ent.

Logo Thai PBS
ต้นสังกัดเผย เมมเบอร์ iKON ทั้ง 6 คน ไม่ต่อสัญญา YG Ent.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
#iKON ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอย่างรวดเร็ว หลังต้นสังกัดออกแถลงการณ์ เมมเบอร์ทั้ง 6 คนของวง iKON ไม่ต่อสัญญา YG Entertainment

วันนี้ (30 ธ.ค.2565) #iKON ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอย่างรวดเร็ว หลัง YG Entertainment ออกแถลงการณ์ ระบุว่า หลังจากได้ปรึกษาหารือกันมาเป็นเวลานานกับเมมเบอร์วง iKON ทั้งคิมจินฮวาน บ็อบบี้ ซงยุนฮยอง กูจุนฮเว คิมดงฮยอก และจองชานอู เกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของพวกเขา และด้วยความเคารพในความคิดเห็นของกันและกัน จึงมีข้อสรุปว่า พวกเขาตัดสินใจออกจาก YG Entertainment หลังหมดสัญญา

บริษัทขอขอบคุณ iKON จากใจจริงที่อยู่กับเราในฐานะหนึ่งในศิลปินของ YG Entertainment มาจนถึงตอนนี้ และบริษัทกำลังรอคอยกิจกรรมในอนาคตของพวกเขา และพร้อมจะคอยเชียร์พวกเขาต่อไป 

นอกจากนี้ บริษัทขอขอบคุณ iKONIC (แฟนคลับวง iKON) ที่ร่วมเดินทางไปกับเส้นทางของ iKON และขอให้พวกคุณยังคงให้ความสนใจและให้กำลังใจเมมเบอร์ทุกคนต่อไปในขณะที่พวกเขากำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่ในอนาคต

iKON คือใคร ?

สำหรับ iKON สมาชิกส่วนใหญ่เริ่มเป็นที่รู้จักในนาม Team B ตั้งแต่รายการ WIN: Who Is Next เซอร์ไววัลของค่าย YG Entertainment ที่มีการแข่งขันกับเมมเบอร์วง WINNER ก่อนที่วง WINNER จะเป็นผู้ชนะและได้เดบิวต์หลังรายการดังกล่าว

ต่อมา สมาชิก Team B ได้เข้าร่วมการแข่งขันเซอร์ไววัลของค่ายอีกครั้งร่วมกับศิลปินฝึกหัดคนอื่น ในรายการ MIX & MATCH ก่อนที่จะเดบิวต์ครั้งแรกด้วยสมาชิก 7 คนในปี 2558 

ด้วยแนวเพลงที่มีสไตล์ เป็นเอกลักษณ์ เสียงร้องที่ทรงพลัง และการแสดงที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา ทำให้ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเสมอมา ได้รับรางวัลการันตีและติดชาร์ตเพลงมากมาย ทั้งยังครองใจแฟนคลับ-แฟนเพลงทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ ก่อนที่ B.I หัวหน้าวงในขณะนั้นได้ตัดสินใจออกจากวง iKON และต้นสังกัดในปี 2562

ที่มา : Soompi

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง