"เจเรมี เรนเนอร์" ประสบอุบัติเหตุขณะไถหิมะ อาการวิกฤตแต่ทรงตัว

Logo Thai PBS
"เจเรมี เรนเนอร์" ประสบอุบัติเหตุขณะไถหิมะ อาการวิกฤตแต่ทรงตัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วันนี้ (2 ม.ค.2566) สื่อต่างชาติ รายงานว่า เจเรมี เรนเนอร์ นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง วัย 51 ปี เจ้าของบทบาท ฮอว์กอาย ประสบอุบัติเหตุขณะไถหิมะ นำตัวรักษาโรงพยาบาล อาการวิกฤตแต่ทรงตัว เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ)

วันนี้ (2 ม.ค.2566) สื่อต่างชาติ รายงานว่า เจเรมี เรนเนอร์ นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง วัย 51 ปี เจ้าของบทบาท ฮอว์กอาย ประสบอุบัติเหตุขณะไถหิมะ นำตัวรักษาโรงพยาบาล อาการวิกฤตแต่ทรงตัว เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ) ข้อมูลจากการเปิดเผยของโฆษกของเจเรมี

โฆษกของเจเรมี กล่าวว่า หลังเกิดอุบัติเหตุ เจเรมีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทางอากาศ ขณะที่ครอบครัวของเขาอยู่กับเขาแล้ว และเจเรมีได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยม

ทั้งนี้ เจเรมีได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 2 รางวัล จากการแสดงใน The Hurt Locker และ The Town และกลายเป็นที่รู้จักกันดีจากการแสดงบทซูเปอร์ฮีโร่ Clint Barton หรือที่รู้จักในชื่อ Hawkeye ในภาพยนตร์ Marvel

นอกจากนี้ เจเรมี ยังเป็นเจ้าของฟาร์มปศุสัตว์ เหนือทะเลสาบทาโฮ ในเทือกเขาเซียร์ราเนวาดา สหรัฐอเมริกา ซึ่งขณะนี้อยู่ท่ามกลางสิ่งที่เรียกว่า "พายุหิมะแห่งศตวรรษ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง