หนุ่มวัย 35 แจ้งความถูกขโมยของในล็อกเกอร์ฟิตเนส สูญกว่า 10 ล้าน

อาชญากรรม
12 ม.ค. 66
08:32
881
Logo Thai PBS
หนุ่มวัย 35 แจ้งความถูกขโมยของในล็อกเกอร์ฟิตเนส สูญกว่า 10 ล้าน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้ใช้บริการฟิตเนสย่านงามวงศ์วานแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ระบุถูกขโมยทรัพย์สินมีค่ากว่า 10 ล้านบาทที่เก็บไว้ในล็อกเกอร์ของฟิตเนส

นายสาธิต นักธุรกิจอายุ 35 ปี พร้อมตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เข้าตรวจสอบล็อกเกอร์ฟิตเนสย่านงามวงศ์วาน หลังจากทรัพย์สินมีค่ากว่า 10 ล้านบาทหายไป เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา

นายสาธิต เปิดเผยว่า เดินทางไปเล่นฟิสเนตแห่งนี้ตามปกติและได้เก็บสิ่งของมีค่าไว้ในกระเป๋าสะพาย ก่อนใส่ไว้ในล็อกเกอร์ ซึ่งหลังจากออกกำลังกายเสร็จได้มาเปิดล็อกเกอร์ ปรากฏว่ากระเป๋าสะพายหายไป

ในกระเป๋าสะพายมีทรัพย์สิน อาทิ พระเครื่อง สมเด็จวัดระฆังเลี่ยมทอง หลวงพ่อโตเลี่ยมทอง ครุฑเลี่ยมทอง พร้อมสร้อยทอง นาฬิกาโรเล็กซ์ฝั่งเพชร เลสข้อมือฝั่งเพชรและแหวนเพชร พวงกุญแจรถ ซึ่งสิ่งของที่หายไปหลายรายการรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

นายสาธิต กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการงัดแงะบริเวณล็อกเกอร์เก็บของ จึงคาดว่าผู้ก่อเหตุอาจใช้กุญแจสำรองมาไขเปิดเอาทรัพย์สินไป เมื่อสอบถามพนักงานดูแลสถานที่ ก็บอกว่าจะตรวจสอบให้ ซึ่งในจุดนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด จึงรู้สึกแปลกใจ เพราะจุดอื่นๆ มีกล้องวงจรปิด

ทั้งนี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองนนทบุรี ขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ขณะเดียวกันตนทราบข้อมูลมาว่า มีลูกค้าที่ใช้บริการสถานที่ฟิตเนสแห่งนี้มีของหายไปหลายคน ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวได้ปรึกษาทนายความ เพื่อจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับเจ้าของฟิตเนสดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง