จนท.พร้อม "เจ้าตูบ" ระดมค้นหาเด็ก 8 เดือนหายปริศนา

อาชญากรรม
7 ก.พ. 66
10:47
740
Logo Thai PBS
จนท.พร้อม "เจ้าตูบ" ระดมค้นหาเด็ก 8 เดือนหายปริศนา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา พร้อมด้วย พม.-ฝ่ายปกครอง พร้อมทีมสุนัขดมกลิ่น ของเอกชน ลงพื้นที่แกะรอยตามหาเด็กวัย 8 เดือนหายตัวปริศนาจากบ้านพัก อ.บางเลน จ.นครปฐม พ่อแม่ยันมีคนอุ้มไป

วันนี้ (7 ก.พ.2566) กรณีเด็กอายุ 8 เดือนหายออกจากบ้านพักใน อ.บางเลน จ.นครปฐม ซึ่งเข้าสู่วันที่ 3 แล้ว นายเอกลักษณ์ หลุ่มชมแข หัวหน้าศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา พร้อมเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ลงพื้นที่บ้านพักใน อ.บางเลน จ.นครปฐม เพื่อพูดคุยกับนายสิทธิโชค แสงสว่าง อายุ 19 ปี และน.ส.พิไลภรณ์ อายุ 16 ปี พ่อและแม่ของเด็กวัย 8 เดือนที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา 

น.ส.พิไลภรณ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอนในบ้านมีตัวเอง ภรรยา และหลาน และลูก แต่จังหวะที่น้องถูกอุ้มหายไป ยังงัวเงียอยู่ และที่ไม่รีบตามหาเพราะคิดว่าเป็นในบ้านอาจจะอุ้มน้องไปเล่น

ถ้าห่างบ้านไป 2-3 กม.ถึงจะมีกล้องวงจรปิด ตอนนี้สงสัยว่าเอาลูกให้คนอื่นเลี้ยง และพ่อแม่ทำร้ายหรือไม่ ยังยืนยันว่าน้องอาจจะถูกอุ้มไปจริงๆ ลุงเขาก็เห็น คนใส่เสื้อสีเหลือง เพราะช่วงที่กำลังจะตื่นยังตื่นไม่เต็มที่

ต่อมาเวลา 10.15 น.ตำรวจภูธรภาค 7 นำตัวแม่เด็กวัย 8 เดือนขึ้นรถสอบปาก คำที่ สภ.บางเลน ขณะที่มูลนิธิกระจกเงา ยังลงพื้นที่ต่อเนื่องค้นหาร่วมเครือข่าย โดยวันนี้ จะใช้สุนัขช่วยดมกลิ่นของเอกชน ที่เคยมีภารกิจค้นหาคนมาแล้ว มาช่วยค้นหาด้วย

แฟนเก่า ให้ปากคำยันบริสุทธิ์ใจ

ต่อมาเวลา 12.30 น.ชายหนุ่มวัย 17 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของแม่เด็กชาย 8 เดือนที่หายตัวไป เดินทางมาพร้อมพ่อ เพื่อให้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สภ.บางเลน ยืนยันกับสื่อฯ ไม่เกี่ยวข้องขโมยเด็ก หลังตร.เชิญตัวมาสอบปากคำ

พร้อมระบุว่า เลิกกันมา 4-5 ปีแล้ว และไม่ได้เจอกันอีก รวมถึงไม่เคยรู้จักบ้าน หรือผ่านละแวกบ้านของแฟนเก่าที่เกิดเหตุเด็กหาย

การเข้าชี้แจงวันนี้ เป็นเพราะต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ เนื่องจากตำรวจแจ้งไปหาเมื่อเช้าเพื่อขอให้มาให้ข้อมูล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สอบปากคำพ่อ-แม่ "เด็กชาย 8 เดือน" หายจากบ้าน จ.นครปฐม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง