พบพิรุธแชทแม่เด็ก 8 เดือนถูกลบ-สอบบัญชีการเงิน

อาชญากรรม
9 ก.พ. 66
19:36
4,344
Logo Thai PBS
พบพิรุธแชทแม่เด็ก 8 เดือนถูกลบ-สอบบัญชีการเงิน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
คดีเด็กชายวัย 8 เดือนหายปริศนาจากบ้านพัก จ.นครปฐม เข้าสู่วันที่ 5 ตำรวจยังเรียกสอบปากคำพ่อและแม่อย่างต่อเนื่อง โดยพุ่งประเด็นการนำเด็กให้คนอื่นหรือไม่ พร้อมพบมีการลบแชทไลน์ ตร.ขอสอบบัญชีธนาคาร

วันนี้ (9 ก.พ.2566) วันที่ 5 ของกรณีเด็กชายวัย 8 เดือนหายจากบ้านพักในพื้นที่ ต.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สามารถคลี่ คลายคดีได้ แต่มีข้อมูลที่ตำรวจระบุว่า เป็นไปได้มากที่สุดคือมีคนรู้จักพาตัวเด็กไป แต่ก็ยังมีหลายประเด็นที่ยังเป็นข้อกังขาว่า เด็กวัยขนาดนี้หายตัวไปได้อย่างไร ท่ามกลางอ้อมกอดของผู้เป็นแม่

นอกจากมีประเด็นข้อสงสัยหลายปม ที่ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.บางหลวง จ.นครปฐม พาตัวแม่และพ่อของเด็กชายวัย 8 เดือน ออกจากบ้านพักไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง และเป็นการสอบปากคำทั้งคู่ ต่อเนื่องเป็นวันที่ 5

ขณะที่ช่วงเวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครปฐม เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดีที่สภ.บางหลวง  

การประชุมร่วมวันนี้ มีเจ้าหน้าที่จากหน่วยพิสูจน์หลักฐาน 7 นครปฐม เดินทางมาเข้าร่วมการประชุมด้วย โดยผู้การภาค 7 ระบุว่า ความยากของคดีคือ วงจรปิดมีน้อย และพยานแค่มีคนเดียว

ขณะที่แม่ของเด็กชายวัย 8 เดือน ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับประเด็นที่เรียกสอบ โดยระบุว่าการสอบสวนช่วง 4 วันที่ผ่านมา วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเน้นเจาะถามประเด็นที่ว่า ได้นำลูกไปให้คนอื่น หรือขายลูกหรือใครหรือไม่ 

แต่ส่วนตัวยืนยันว่า ไม่ได้ขายลูกให้ใคร รวมถึงประเด็นที่ตำรวจ ตรวจสอบการสนทนาผ่านโทรศัพท์มือถือ การแชทไลน์ ที่ตัวเองลบทิ้งไปก่อนหน้านี้ และ บัญชีธนาคารของตัวเอง และสามี

ส่วนความคืบหน้า เกี่ยวกับกล้องวงจรปิด ถนนสายหลัก ที่จับภาพชายชุดเหลือง นั่งท้ายกระบะ ขับออกจากทางเข้าหมู่บ้านหลังเกิดเหตุ มุ่งหน้าไปยังตลาดบางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม ในช่วงเวลา 07.49 น.วันเกิดเหตุ ไล่เลี่ยกับที่แม่เด็กให้การว่า พบคนใส่เสื้อเหลืองลักพาตัวไปนั้น

ทาง พล.ต.ต.จักรกฤษ ระบุว่า ยังไม่ชี้ชัดว่า ชายคนนี้ เป็นใคร และตำรวจกำลังตามเบาะแสเพิ่มเติม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อ-แม่เด็ก 8 เดือน ถูกเรียกสอบเครียด ร่วม 9 ชม.

จนท.พร้อม "เจ้าตูบ" ระดมค้นหาเด็ก 8 เดือนหายปริศนา

สอบปากคำพ่อ-แม่ "เด็กชาย 8 เดือน" หายจากบ้าน จ.นครปฐม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง